Trang tin Phượng Hoàng ngày 2/9 cho hay, dù gây tranh cãi song việc làm ăn của quán lẩu nói trên đã trở nên rất phát đạt sau khi triển khai chương trình khuyến mại “độc” này.
“Mùa hè là mùa các cô gái mặc váy ngắn. Nhìn trên đường phố, hầu hết các cô gái đều diện những trang phục này nên tôi đã nảy ra ý tưởng khuyến mại để thu hút khách.
Cách này vừa có thể thúc đẩy việc kinh doanh, vừa có thế đem đến cho các em gái một chút phúc lợi", Kinh Dục Văn- người phụ trách quán lẩu cho biết.
Theo quy định của quán, những cô gái mặc váy ngắn trên đầu gối từ 10- 15 cm sẽ được giảm giá 15%, từ 16-20 cm được giảm 25%... và mức cao nhất là giảm 75% nếu các cô gái diện váy trên đầu gối 35cm.
Tuy nhiên, mức này chỉ có những cô gái cao trên 1,6m và mặc váy “không thể ngắn hơn” mới có thể đáp ứng được.
Tấm biển quảng cáo rất bắt mắt cùng chương trình khuyến mại "độc" đã thu hút rất đông thanh niên đến với quán lẩu của Kinh Dục Văn.
Độ ngắn, dài của váy sẽ được một nhân viên nữ của quán phụ trách đo trước khi khách bước vào bên trong cửa hàng.
Theo Kinh Dục Văn, trong 4 ngày triển khai chương trình khuyến mại, cửa hàng của cô đã thu hút rất đông khách. Vào giờ cao điểm, lượng khách ra vào tăng 70% so với ngày thường.
“Cửa hàng của chúng tôi vốn dĩ đã khá đặc sắc, khách chủ yếu là giới trẻ, nên việc kinh doanh ngày thường cũng khá ổn”, cô Kinh cho hay.
Tuy nhiên, cách làm của quán lẩu trên đang gây tranh cãi mạnh mẽ trên cộng đồng mạng.
Không ít người cho biết, chiêu trò hút khách này không chỉ là một hành động vô cùng bất bình thường, mà còn hủy hoại thuần phong mỹ tục của Trung Quốc. Thậm chí có người còn bình luận, nếu chỉ mặc đồ lót đến cửa hàng, liệu có được miễn phí 100%.
Dù vậy, chủ cửa hàng vẫn giữ quan điểm của mình và cho rằng, cửa hàng của cô triển khai hoạt động này, còn có hưởng ứng hay không, là quyết định của khách hàng.
“Mỗi người có một quan điểm riêng. Trên thực tế, không có nhiều người để được giảm giá nhiều mà cố ý mặc những chiếc váy không thể ngắn hơn để đến cửa hàng của chúng tôi.”
Kinh Dục Văn cũng cho biết, ban đầu cô nghĩ ra cách này để tăng cường sự sôi nổi, thu hút khách đến cửa hàng, không ngờ một hoạt động nhỏ như thế này lại có thể gây tranh cãi mạnh mẽ đến vậy.