Đến mấy shop online Việt Nam còn chả mắc phải lỗi này, ấy thế mà một thương hiệu thời trang cao cấp quốc tế lại dính

Đại Ngọc |

Chính chuyên trang "bóc phốt" Diet Prada đã góp phần bêu riếu tai nạn để đời lần này của hãng thời trang cao cấp Paco Rabanne.

Một khi đã định vị là một thương hiệu cao cấp trên trường quốc tế thì đến mọi tiểu tiết tin hin nhất cũng phải được kiểm soát thật hoàn hảo và chuyên nghiệp.

Ấy thế nhưng lắm khi vẫn có những "con voi chui lọt lỗ kim" - ý chừng sai lầm tênh hênh to đùng đoàng nhưng cả bộ sậu trăm người ngàn người chẳng ai để ý đến cho đến khi bị "bóc phốt".

Lần này, người bóc chính là chuyên trang Diet Prada và đối tượng bị bóc là thương hiệu thời trang cao cấp Paco Rabanne. Với 1,4 triệu người theo dõi, chẳng lạ khi bài bóc này nhận được lượng like đến gần 40 ngàn.

Nguyên cớ cũng chỉ vì ngay khi bộ ảnh quảng bá BST Resort 2020 của Paco Rabanne được tung ra, đôi mắt tinh tế của giới mộ điệu nhận ra ngay một chi tiết thừa thãi tai hại...

Đến mấy shop online Việt Nam còn chả mắc phải lỗi này, ấy thế mà một thương hiệu thời trang cao cấp quốc tế lại dính - Ảnh 1.

Đó chính là một cái kẹp bướm hay được sử dụng ở văn phòng công sở. Trong bối cảnh studio thì nó chính là công cụ tuyệt vời để kẹp quần áo khi trang phục có kích cỡ không vừa với người mặc, đặc biệt phần eo.

Đến mấy shop online Việt Nam còn chả mắc phải lỗi này, ấy thế mà một thương hiệu thời trang cao cấp quốc tế lại dính - Ảnh 2.

Chắc hẳn vì người mẫu quá mảnh khảnh nên ekip của Paco Rabanne đã phải ứng biến bằng cách này. Tuy nhiên trong quá trình chỉnh sửa hình ảnh thì họ cũng quên photoshop nó đi mất. Cuối cùng thì cả chiếc kẹp bướm chễm chệ ngay trên trang chủ của thương hiệu thời trang cao cấp.

Đến mấy shop online Việt Nam còn chả mắc phải lỗi này, ấy thế mà một thương hiệu thời trang cao cấp quốc tế lại dính - Ảnh 3.
Đến mấy shop online Việt Nam còn chả mắc phải lỗi này, ấy thế mà một thương hiệu thời trang cao cấp quốc tế lại dính - Ảnh 4.
Đến mấy shop online Việt Nam còn chả mắc phải lỗi này, ấy thế mà một thương hiệu thời trang cao cấp quốc tế lại dính - Ảnh 5.
Đến mấy shop online Việt Nam còn chả mắc phải lỗi này, ấy thế mà một thương hiệu thời trang cao cấp quốc tế lại dính - Ảnh 6.
Đến mấy shop online Việt Nam còn chả mắc phải lỗi này, ấy thế mà một thương hiệu thời trang cao cấp quốc tế lại dính - Ảnh 7.
Đến mấy shop online Việt Nam còn chả mắc phải lỗi này, ấy thế mà một thương hiệu thời trang cao cấp quốc tế lại dính - Ảnh 8.
Đến mấy shop online Việt Nam còn chả mắc phải lỗi này, ấy thế mà một thương hiệu thời trang cao cấp quốc tế lại dính - Ảnh 9.
Đến mấy shop online Việt Nam còn chả mắc phải lỗi này, ấy thế mà một thương hiệu thời trang cao cấp quốc tế lại dính - Ảnh 10.
Đến mấy shop online Việt Nam còn chả mắc phải lỗi này, ấy thế mà một thương hiệu thời trang cao cấp quốc tế lại dính - Ảnh 11.

So với vị thế của một thương hiệu thời trang cao cấp thì sai lầm này của Paco Rabanne quả ngớ ngẩn. Được biết, thương hiệu thời trang cao cấp được thành lập tại Pháp vào năm 1966 bởi chính NTK Paco.

Ông học nghề kiến trúc sư, sau đó thiết kế đồ trang sức cho Givenchy, Dior và Balenciaga. Ông giúp làng mốt khám phá những chân trời mới của thiết kế bằng gu thẩm mỹ đi trước thời đại, là người tiên phong trong trào lưu hướng tới thế giới hiện đại từ cuối những năm 60.

Bên trên là một vài trong tổng số 23 look trong BST Resort 2020 của Paco Rabanne. Riêng look thứ 24 bị lộ kẹp bướm đã được xóa sạch trên mọi trang truyền thông.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại