Trào lưu khoe xe 'xịn' hài hước bị nhầm tưởng là sống ảo

Thúy Anh |

Trào lưu khoe xe 'xịn' hài hước bị nhầm tưởng là sống ảo
Trào lưu khoe xe 'xịn' hài hước bị nhầm tưởng là sống ảo

Chỉ trong vài giờ đồng hồ, rất nhiều tài khoản facebook cùng nhau chia sẻ hình ảnh của một chiếc ôtô với những dòng status giống y hệt nhau.

Mạng xã hội ra đời cách đây không lâu nhưng đã được mệnh danh là 'thế giới sống ảo' của nhiều bạn trẻ.

Thời gian qua, không ít những vụ việc khoe nhan sắc ảo, khoe vật chất ảo bị bóc mẽ, khiến nhiều người phải ngậm ngùi suy nghĩ. Và cũng không ít trào lưu hài hước bị nhầm lẫn là sống ảo.

Trào lưu khoe sự nghèo khó bị nhầm là sống ảo.
Trào lưu khoe sự 'nghèo khó' bị nhầm là sống ảo.

Mới đây, hình ảnh chiếc xe ôtô hiệu Mercedes bên cạnh chiếc xe ôtô đồ chơi nhỏ xíu, màu vàng được rất nhiều thành viên mạng nhận là của mình, kèm theo đó là dòng status:

'Cuối cùng mai em ấy cũng thuộc về mình rồi. Kết quả của nỗ lực 3 năm nay. Mình post lên không phải để khoe mà để chứng minh cho mọi người sự cố gắng của mình là thích đáng.

Mình mệnh hoả, hợp màu vàng, chính vì thế mình đã chọn màu vàng thần tài'.

Chỉ sau vài tiếng đồng hồ, hình ảnh và bài đăng này đã được rất nhiều thành viên mạng copy và đăng tải.

Một bạn nữ khác tên T.L hài hước bình luận: 'Mọi người nhìn kĩ mà xem, ngoài chiếc xe lớn vẫn còn chiếc xe đồ chơi màu vàng bé tẹo dưới đất kìa. Các bạn ấy chắc chỉ đang bông đùa cho vui và vô tình trở thành trào lưu chứ chắc không có ý khoe của đâu'.

Liên lạc với một trong những người đã chia sẻ dòng status này lên facebook, bạn này khẳng định rằng bản thân không hề có ý khoe của mà chỉ nghĩ đến việc tạo ra câu chuyện hài hước cho bạn bè của mình.

Mỗi thành viên mạng nên ý thức việc tuyên truyền các trào lưu để tránh bị hiểu nhầm là sống ảo.
Mỗi thành viên mạng nên ý thức việc tuyên truyền các trào lưu để tránh bị hiểu nhầm là sống ảo.

Việc tạo ra một trào lưu khiến dân mạng phì cười là điều không đáng bị lên án, chỉ trích. Nhưng một khi bị hiểu nhầm vì sống ảo, thích khoe mẽ thì trào lưu này dễ trở thành chủ đề 'ném đá' cho thành viên mạng.

 

theo Báo Đất Việt

Đọc thêm về:

    Bạn đọc có thể báo tin, gửi bài viết, clip, ảnh về email cudanmang@ttvn.vn để nhận nhuận bút cao trong vòng 24h. Đường dây nóng: 0943 113 999

    Soha
    Trí Thức Trẻ
      Công ty Cổ phần VCCorp

      © Copyright 2010 - 2020 – Công ty Cổ phần VCCorp

      Tầng 17,19,20,21 Toà nhà Center Building - Hapulico Complex,
      Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
      Email: btv@soha.vn
      Giấy phép số 2411/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 31 tháng 07 năm 2015.
      Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thế Tân

      Liên hệ quảng cáo:
      Hotline: 0942.86.11.33
      Email: giaitrixahoi@admicro.vn
      Hỗ trợ & CSKH:
      Tầng 20, tòa nhà Center Building, Hapulico Complex,
      số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
      Tel: (84 24) 7307 7979
      Fax: (84 24) 7307 7980

      Chat với tư vấn viên