Hiệu quả mà cực dễ làm, lại gây được thiện cảm với khách hàng, đó chính là những gì mà B. Coffee đã làm cho khách hàng.
Một cửa hàng được đánh giá tốt hay không, không chỉ phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm mà còn phụ thuộc vào chất lượng dịch vụ. Bởi thế, ở nhiều cửa hàng, dịch vụ tốt lại tạo nên thương hiệu thu hút khách hàng. Một cửa hàng cà phê take away gần sân bay Tân Sơn Nhất hiện đang nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng vì mang tới cho người dùng những cảm xúc tích cực.
Tuy một ly cà phê chỉ có giá 17.000 đồng nhưng lại mang tới cho khách hàng sự ấm lòng. Đính kèm những ly cà phê là một mẩu giấy nhắn nhỏ với lời chúc vô cùng ý nghĩa được viết tay cực chỉn chu. Khách hàng cầm trên tay ly cà phê đáng yêu như thế này bảo sao không nhanh tay chụp hình lại và đăng lên trên MXH khoe với bạn bè! Một chiêu PR cực đơn giản, dễ làm mà vô cùng "được lòng" người mua hàng.
"Hướng dương sẽ đợi được tia nắng sớm bình minh, còn bạn sẽ đợi được ngày bạn biết tự thương mình", "Chỉ sống thôi là không đủ mà phải sống có ánh sáng, có tự do, có hương hoa ngọt ngào", "Nếu lúc này, bạn thấy bế tắc với chính mình, hãy đi chậm lại và chờ đợi trái tim của mình lên tiếng", "Học yêu thương là khi có thứ gì đó "hỏng hóc", ta tìm cách sửa chữa chứ không phải vứt bỏ"... Đó chính là những lời chúc đơn giản của quán cà phê B. Coffee gửi tới khách hàng. Bên cạnh đó, quán cũng đưa những lời động viên tích cực in lên cốc để gửi tới khách hàng.