Được trang bị động cơ ba xi-lanh thẳng hàng tương tự như Triumph Street Triple 600 và Triumph Tiger 660, Daytona 660 có công suất 95 mã lực tại 11.520 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 69 Nm tại 8.250 vòng/phút. Động cơ được kết hợp với hộp số 6 cấp được trang bị ly hợp chống trượt và hỗ trợ với bộ truyền động cuối cùng bằng xích.
Hệ thống treo với phuộc trước dạng pít-tông đảo ngược lớn có đường kính 41 mm của Showa và giảm xóc đơn Showa có thể điều chỉnh tải trước ở phía sau. Hệ thống phanh gồm phanh bốn pít-tông gắn xuyên tâm với đĩa đôi 310 mm với đĩa cố định 220 mm, kẹp phanh trượt một pít-tông ở phía sau và phanh ABS hai kênh là tiêu chuẩn.
Xe có ba chế độ lái – Sport, Road và Rain với phản ứng ga được tối ưu hóa và cài đặt kiểm soát độ bám đường cho các điều kiện đường xá; trong khi hệ thống kiểm soát độ bám đường có thể chuyển đổi để lái xe trên đường đua. Hệ thống Cảnh báo giảm tốc khẩn cấp mới sẽ kích hoạt đèn báo nguy hiểm của Daytona khi phanh gấp để cảnh báo người tham gia giao thông.
Một màn hình LCD kỹ thuật số được bố trí trên phần tay lái giúp hiển thị tất cả thông tin cần thiết, trong khi Hệ thống kết nối My Triumph có thể kết nối với điện thoại thông minh của người lái là một tùy chọn bổ sung, cũng như tính năng sang số nhanh lên xuống Triumph Shift Assist.
Với bình xăng 14 lít, Daytona 660 nặng 201 kg, trong khi yên xe giúp người lái 810 cách mặt đất với tùy chọn chiều cao yên thấp được đặt ở mức 785 mm. Có ba tùy chọn màu sắc, với đồ họa “660” nổi bật.
Một số hình ảnh khác của chiếc Triumph Daytona 660 2024:
Theo Paul Tan