Diễn ra chỉ trong 1 ngày, triển lãm vẫn thu hút hơn 7000 lượt khách, là giới trẻ và các gia đình đến tham dự.
Tất cả không khỏi ngạc nhiên và thích thú bởi trung tâm thương mại quen thuộc dường như được khoác lên diện mạo mới, thông qua khung cảnh mô phỏng 6 thành phố du lịch Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Hội An, Thành phố Hồ Chí Minh và Cần Thơ.
Là những địa danh triệu người mê nổi tiếng bậc nhất Việt Nam nên không quá khó hiểu khi các khu vực chụp ảnh luôn chật kín người, các bạn trẻ cũng không ngại xếp hàng đợi đến lượt check-in tại triển lãm.
Với tinh thần “Đã đến thì phải khám phá cho đã”, nhóm bạn này không bỏ sót một không gian nào của triển lãm. “Thu hoạch của tụi mình là 800 bức ảnh từ Bắc vào Nam rồi, kỳ này chỉnh ảnh chắc mệt mỏi đây”, một bạn trẻ trong nhóm dí dỏm khoe.
Sự kiện còn thu hút nhiều gương mặt nổi tiếng. “Hot girl ảnh thẻ” Lan Hương tạo dáng điệu đà trước bối cảnh mô phỏng Cầu Rồng (Đà Nẵng).
Triển lãm “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu” cũng là dịp Coca-Cola chọn để chính thức ra mắt bộ 6 lon đặc biệt chủ đề cùng tên với thiết kế mang đậm hình ảnh Việt Nam, từ tà áo dài, xe xích lô đến gánh hàng rong, quán cóc… kết hợp cùng nhiều danh thắng du lịch nổi tiếng trải khắp dải đất hình chữ S.
Thông qua bộ 6 lon đặc biệt, Coca-Cola mong muốn khẳng định tình yêu, thể hiện sự gắn kết và tôn vinh đối với những giá trị, bản sắc văn hóa thuần Việt, kỷ niệm một phần tư thế kỷ nhãn hàng này đồng hành cùng người Việt.
Bộ lon đặc biệt gợi cho Diễn viên – Ca sĩ Sĩ Thanh hồi ức về những địa danh nổi tiếng ở Việt Nam từng đi qua, hay những mâm cơm gia đình ngày Tết luôn có lon Coca-Cola bên cạnh
Bạn trẻ Hải Như (bên phải) chia sẻ: “Khi thấy Coca-Cola tái hiện vẻ đẹp sông nước của Cần Thơ, mình càng cảm thấy tự hào về quê hương miền Tây của mình, càng yêu thích vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam”.
Sự kiện còn “chiêu đãi” một loạt màn trình diễn mang âm hưởng của mọi miền đất nước như Trống Cơm, Cô Ba Sài Gòn, Anh Ba Khía… theo phong cách sôi động.
Ngoài ra, khi chia sẻ hình ảnh tại sự kiện, nhiều bạn trẻ đã có cơ hội bốc thăm và nhận được những quà tặng giá trị như tai nghe không dây hay bộ quà 6 lon Coca-Cola đặc biệt.
Người tham dự hào hứng check-in để được bốc thăm nhận quà tại sự kiện.
Song song đó, những khách hàng may mắn trúng vàng trong chương trình khuyến mãi “Hứng khởi Việt Nam” cũng được trao nắp khoén Coca-Cola trị giá 1 vàng trong chương trình.
Ông Tôn Thất Đề - Giám đốc thương mại toàn quốc Coca-Cola Việt Nam trao nắp khoén vàng cho người trúng thưởng. Người thắng giải không giấu được nụ cười hạnh phúc khi may mắn trúng phần thưởng lớn.
Chương trình khuyến mãi “Hứng khởi Việt Nam” vẫn đang tiếp tục đến ngày 23/07/2019 với thể lệ đơn giản cùng giải thưởng hấp dẫn (nắp khoén Coca-Cola trị giá 1 lượng vàng cho giải ngày, hoặc nắp khoén Coca-Cola trị giá 5 lượng vàng cho giải tháng).
Chỉ cần mua lon Coca-Cola 330ml phiên bản đặc biệt “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu”, tất cả khách hàng sẽ nhận được một mã tham dự dưới nắp khoen của lon. Xem thông tin chi tiết và nội dung chương trình khuyến mãi tại: https://cokeurl.com/khuyenmai