Những đồ vật này chủ yếu được in 3D, chúng nằm trong dự án cá nhân mà Omura gọi là "trial and error" (thử và sai). Từ logo của Adidas,Twitter, Playstation cho tới Adobe... Cái gì cũng có chức năng nhất định.
Omura đang điều hành OOD, một studio nổi tiếng ở Nhật Bản. Nhà thiết kế này sử dụng thời gian rảnh rỗi để sáng tạo ra những món đồ mới bằng phương pháp "thử và sai" từ nguyên mẫu các logo nổi tiếng.
Hãy cùng chiêm ngưỡng thành quả của Taku Omura từ dự án này.
Logo của Adobe biến thành mắc áo
Còn của Adidas có thể là ống đựng bút ... thật tuyệt đúng không ?
Biểu tượng Bluetooth có thể thành nơ cài áo, thật sành điệu
Logo nước tăng lực Lipovitan
Logo LV trở thành khay đựng danh thiếp
Nike rạch phong bì và PlayStation kẹp sách
Logo Maruchan, hãng mì ăn liền nổi tiếng Nhật Bản biến thành cái kẹp giữ hộp mỳ
Logo của Tokyo Metro
Logo của hãng vận chuyển Seino Nhật Bản biến thành lược chải đầu
Còn đây là Logo Twitter
Yahoo và McDonald's