Bà Tân Vlog lại mở kênh mới, vừa nhìn qua dân mạng đã nghĩ ngay đến Ẩm Thực Mẹ Làm!

GIA HIỂN |
Bà Tân Vlog lại mở kênh mới, vừa nhìn qua dân mạng đã nghĩ ngay đến Ẩm Thực Mẹ Làm!
Bà Tân Vlog lại mở kênh mới, vừa nhìn qua dân mạng đã nghĩ ngay đến Ẩm Thực Mẹ Làm!

Sau thời gian dài giảm view ở kênh 4 triệu subscribers, Bà Tân Vlog đã lập kênh mới.

Kể từ vài tháng trở lại đây, dân mạng liên tiếp chứng kiến sự sụt giảm mạnh trên channel 4 triệu subscribers, các video có lượt xem ngày càng giảm. Trước đây, hầu như video nào của bà cũng đạt triệu view, giờ con số chỉ vài trăm nghìn, có clip chỉ được hơn 100k. Đồng thời, tần suất đăng video trên kênh Bà Tân Vlog cũng giảm rõ rệt, chỉ còn khoảng 1 - 2 clip/tuần kể từ sau Tết.

Bà Tân Vlog lại mở kênh mới, vừa nhìn qua dân mạng đã nghĩ ngay đến Ẩm Thực Mẹ Làm! - Ảnh 1.

Kênh Bà Tân Vlog vừa đăng ít video hơn, lượt view cũng giảm đi

Sau quãng thời gian giảm views, dân mạng bỗng dưng thấy Bà Tân Vlog thông báo lập kênh mới. Nhưng vừa nhìn qua, nhiều người đã liên tưởng ngay tới channel Ẩm Thực Mẹ Làm.

Bà Tân Vlog lại mở kênh mới, vừa nhìn qua dân mạng đã nghĩ ngay đến Ẩm Thực Mẹ Làm! - Ảnh 2.

Kênh mới của bà Tân có tên Ẩm Thực Bà Tân

Cách đặt tên channel này lập tức khiến người xem thấp thoáng thấy có điểm tương đồng ở vế “Ẩm Thực” với kênh Ẩm Thực Mẹ Làm. Sau 1 tuần lập kênh, Ẩm Thực Bà Tân hiện có hơn 7k subs và đăng tải 1 video.

Bà Tân Vlog lại mở kênh mới, vừa nhìn qua dân mạng đã nghĩ ngay đến Ẩm Thực Mẹ Làm! - Ảnh 3.

video đầu tiên trên kênh Ẩm Thực Bà Tân đạt 62k lượt xem sau 1 tuần

Những tưởng channel mới cùng cách đặt tên “na ná” Ẩm Thực Mẹ Làm, nội dung video sẽ có hướng đi mới, nhưng theo nhiều người nhận xét, clip đầu tiên của bà chẳng khác nào các clip nấu những món siêu to khổng lồ ở kênh cũ. Vẫn là cách mở đầu, cách nói chuyện như vậy, góc quay và diễn biến đều tương tự.

Bà Tân Vlog lại mở kênh mới, vừa nhìn qua dân mạng đã nghĩ ngay đến Ẩm Thực Mẹ Làm! - Ảnh 4.

sau khi nấu xong, vẫn là phân đoạn bà Tân mới các cháu tới cùng ăn và nhận xét

Theo phản ứng của dân mạng, dù nội dung không mới nhưng mới là video đầu, vẫn đáng trông chờ ở các clip sau.

Nguồn: YouTube nhân vật


theo DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ

Đọc tin mạng xã hội, xem tin mạng xã hội nhanh nhất tại SohaBạn đọc có thể báo tin, gửi bài viết, clip, ảnh về email cudanmang@ttvn.vn để nhận nhuận bút cao trong vòng 24h. Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Trí Thức Trẻ
    Công ty Cổ phần VCCorp

    © Copyright 2010 - 2022 – Công ty Cổ phần VCCorp

    Tầng 17,19,20,21 Toà nhà Center Building - Hapulico Complex,
    Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
    Email: btv@soha.vn
    Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 2411/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 31 tháng 07 năm 2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thế Tân
    Điện thoại: 024 7309 5555

    Liên hệ quảng cáo:
    Hotline: 0942.86.11.33
    Email: giaitrixahoi@admicro.vn
    Hỗ trợ & CSKH:
    Tầng 20, tòa nhà Center Building, Hapulico Complex,
    số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
    Tel: (84 24) 7307 7979
    Fax: (84 24) 7307 7980
    Chính sách bảo mật

    Chat với tư vấn viên