Đây chỉ là những con số ước tính bởi Apple đã chuyển 23,6 triệu USD tới San Francisco City Hall trước khi quá trình xây dựng được bắt đầu. Chi phí thực sự có thể cao hơn.
Bên cạnh cầu thang trị giá 1 triệu USD, Apple cũng dành 82.000 USD để tu sửa phần mái của tòa nhà. Trong khi đó, chi phí sửa chữa logo của Apple chỉ là 2.000 USD.
Ngoài ra, "Táo khuyết" chi 50.000 USD cho hệ thống hỗ trợ màn hình video khổng lồ trong cửa hàng. Trước đó, riêng chiếc màn hình đã tiêu tốn của Apple 1,5 triệu USD.
Cuối cùng, Apple dành 50.000 USD khác cho hệ thống giá, kệ, 800.000 USD cho các thiết bị năng lượng mặt trời trên mái nhà và 2,28 triệu USD dùng để nâng cấp hệ thống đài phun nước của tòa nhà.
Cửa hàng mới ở San Francisco đại diện cho phong cách thiết kế Apple Store mới của Apple. Ngoài cửa kính trượt khổng lồ, cửa hàng mới này còn tự hào bởi nó có quảng trường công cộng riêng.
Chiếc màn hình này trị giá tới 1,5 triệu USD
Một thay đổi đáng chú ý khác bên trong Apple Store là Apple sẽ thay thế khu hỗ trợ kỹ thuật Genius Bar quen thuộc bằng Genius Grove.