22,99 triệu đồng, chọn Samsung Galaxy S24 5G hay Samsung Galaxy S23 Ultra 5G, OPPO Find N3 Flip 5G?

PV |

- Ba smartphone này hiện giờ đang cùng có mức giá niêm yết là 22,99 triệu đồng. Tuy nhiên,  Samsung Galaxy S23 Ultra 5G, OPPO Find N3 Flip 5G là dòng sản phẩm đã lên kệ trong năm 2023. Còn Samsung Galaxy S24 5G là flagship của năm 2024 vừa ra mắt...

Trên thực tế, Samsung Galaxy S23 Ultra 5G bản 8GB-256GB vốn có mức giá 31,99 triệu đồng, ở thời điểm này đang được giảm xuống chỉ còn 22,99 triệu đồng. Còn Samsung Galaxy S24 5G bản 256GB sắp chính thức lên kệ tại thị trường Việt với mức giá 22,99 triệu đồng.

Samsung Galaxy S23 Ultra 5G 256GB là chiếc smartphone cao cấp nhất của nhà Samsung ra mắt trong năm 2023. Sản phẩm sở hữu cấu hình với con chip khủng được Qualcomm tối ưu riêng cho dòng Galaxy và camera lên đến 200 MP.

Galaxy S23 Ultra được đánh giá là chiếc điện thoại Android sở hữu hiệu năng mạnh mẽ bậc nhất thị trường ở thời điểm nó ra mắt. Samsung đã trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 2 tân tiến được nhà Qualcomm tối ưu riêng biệt cho dòng sản phẩm Galaxy S series, mang lại hiệu năng vượt trội so với Snapdragon 8 Gen 2 thông thường. Không những vậy, Galaxy S23 Ultra còn sở hữu RAM 8 GB, đủ sức xử lý tác vụ đa nhiệm một cách hiệu quả và nhanh chóng.

22,99 triệu đồng, chọn Samsung Galaxy S24 5G hay Samsung Galaxy S23 Ultra 5G, OPPO Find N3 Flip 5G?- Ảnh 1.

Samsung Galaxy S23 Ultra 5G

Đây cũng là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị camera 200 MP và khả năng quay video 8K. Cụ thể, 3 camera ở mặt sau với thông số lần lượt là: 200 MP cho camera chính, một camera 12 MP góc siêu rộng cùng hai camera tele có chung độ phân giải 10 MP để hỗ trợ chụp ảnh zoom quang học và xóa phông.

S23 Ultra được Samsung trang bị bút S-Pen ngay trong thân máy. Đây có thể coi là một điều mà những khách hàng thuộc đối tượng người dùng là doanh nhân hay người làm sáng tạo cực kỳ yêu thích bởi độ tiện dụng.

Ngoài ra, chiếc Galaxy S23 Ultra còn sở hữu khá nhiều thông số nổi bật, như công nghệ màn hình Dynamic AMOLED 2X, độ phân giải 2K+ (1440 x 3088 Pixels) cùng độ sáng tối đa 1750 nits. Viên pin có dung lượng 5000 mAh mang lại cho người dùng cả một ngày dài sử dụng nếu thực hiện các tác vụ như nhắn tin, nghe gọi hay lướt web cơ bản…

Còn OPPO Find N3 Flip 5G được OPPO cho ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam vào tháng 10/2023. Sản phẩm được hãng đầu tư mạnh mẽ về camera với độ phân giải lên đến 50 MP, cấu hình sử dụng chip Dimensity 9200 5G và thiết kế được thay đổi với bản lề gập mở tốt hơn cùng màu hồng sang trọng và nữ tính.

OPPO Find N3 Flip 5G sở hữu thiết kế gập độc đáo, giúp điện thoại trở nên nhỏ gọn và tiện lợi. Người dùng có thể dễ dàng gấp gọn điện thoại để cầm nắm và lưu trữ thuận tiện. Điều này mang lại trải nghiệm sử dụng dễ dàng và tiện lợi, đặc biệt khi di chuyển hoặc muốn tiết kiệm không gian.

22,99 triệu đồng, chọn Samsung Galaxy S24 5G hay Samsung Galaxy S23 Ultra 5G, OPPO Find N3 Flip 5G?- Ảnh 2.

OPPO Find N3 Flip 5G

Sản phẩm gây ấn tượng với thiết kế mỏng chỉ 7.79 mm (khi mở), tạo nên sự tinh tế và thanh lịch. Thiết kế này không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ mà còn là minh chứng cho sự tiến bộ trong công nghệ sản xuất điện thoại gập. Khung viền kim loại sáng bóng và mặt lưng kính cao cấp mang đến cho điện thoại vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp. Chất liệu này không chỉ tạo nên vẻ đẹp tinh tế mà còn đảm bảo sự chắc chắn và bền bỉ.

Một trong những điểm đặc biệt của OPPO Find N3 Flip 5G là việc trang bị màn hình phụ kích thước lớn ở mặt lưng. Màn hình này giúp người dùng dễ dàng thao tác các tính năng khi điện thoại đang gập. Người dùng có thể kiểm tra thông báo, trả lời cuộc gọi hoặc sử dụng ứng dụng như chụp ảnh, quay video,... mà không cần mở hoàn toàn điện thoại.

OPPO Find N3 Flip 5G sở hữu bộ 3 camera sau với độ phân giải lần lượt là 50 MP, 48 MP và 32 MP. Với sự đa dạng về ống kính và chế độ chụp, sản phẩm cho phép người dùng khám phá nhiều khía cạnh khác nhau trong nhiếp ảnh, từ chụp ảnh chân dung, phong cảnh đến chụp ảnh zoom xa.

Còn với smartphone vừa ra mắt Samsung Galaxy S24 , đây được coi là biểu tượng của hiệu suất đa nhiệm với bộ nhớ RAM lên đến 8 GB. Khả năng xử lý nhanh chóng và mượt mà không gặp trở ngại là điểm đáng kể của chiếc điện thoại này. Đồng thời, để đảm bảo không gian lưu trữ không bao giờ là vấn đề, phiên bản này trang bị 256 GB bộ nhớ trong, mở rộng khả năng lưu trữ và giữ cho người dùng thoải mái trong việc lưu giữ dữ liệu, ảnh, và video yêu thích.

Galaxy S24 có hiệu suất tối ưu với khả năng điều chỉnh tần số quét linh hoạt từ 1 đến 120 Hz. Việc này giúp tiết kiệm pin khi không sử dụng nhiều và tăng cường trải nghiệm người dùng khi chơi game hoặc xem video. Hiệu suất mượt mà và linh hoạt là điều mà Galaxy S24 mang lại cho người dùng.

22,99 triệu đồng, chọn Samsung Galaxy S24 5G hay Samsung Galaxy S23 Ultra 5G, OPPO Find N3 Flip 5G?- Ảnh 3.

Samsung Galaxy S24. Ảnh: TGDD

Mặc dù độ phân giải màn hình chỉ đạt chuẩn Full HD+, một mức không coi là ấn tượng trên flagship nữa nhưng Galaxy S24 tích hợp tính năng Vision Booster, một tính năng độc đáo giúp tối ưu hóa hiển thị để giảm mệt mỏi và tăng cường độ rõ nét.

Với độ sáng 2600 nits, Galaxy S24 không chỉ giúp bạn thư giãn với video hay game mà còn trở thành công cụ hữu ích trong nhiều tình huống. Từ việc đọc sách dưới nắng đến làm việc ngoài trời, chiếc điện thoại này là đối tác lý tưởng với khả năng hiển thị vô song. Đây có thể xem là điểm nâng cấp mạnh khi chuyển từ 1750 nits trên Galaxy S23 lên hẳn 2600 nits cho thế hệ lần này.

Với viên pin 4000 mAh, Galaxy S24 có mức pin cao hơn so với Galaxy S23 là 3900 mAh và có cách sử dụng một cách thông minh hơn. Dù không có sự nâng cấp đáng kể về dung lượng, nhưng hy vọng rằng con chip Exynos 2400 sẽ là yếu tố chính giúp tiết kiệm điện năng và kéo dài thời gian sử dụng.

Điện thoại hỗ trợ sạc nhanh 25 W, Galaxy S24 không chỉ đảm bảo người dùng có thể sạc lại pin nhanh chóng mà còn làm giảm thời gian chờ đợi. Việc sạc đầy viên pin 4000 mAh có vẻ không làm mất quá nhiều thời gian, giúp người dùng tiếp tục sử dụng chiếc điện thoại mà không bị gián đoạn.

Galaxy S24 mang đến trải nghiệm đáng kinh ngạc nhờ những cải tiến về bộ vi xử lý, màn hình và nhiều hơn nữa. Mỗi chiếc điện thoại Galaxy S24 Ultra đều được trang bị vi xử lý Snapdragon® 8 Gen 3 Mobile Platform for Galaxy. Được tối ưu hóa đặc biệt cho người dùng Galaxy, vi xử lý này mang lại cải tiến nổi bật về NPU giúp AI xử lý cực kỳ hiệu quả. Cả ba phiên bản Galaxy S24 đều có tần số quét tương thích 1-120 Hz, cải thiện hiệu năng hiệu quả.

Có thể nói, mặc dù có cùng mức giá ở thời điểm này, tuy nhiên, dựa vào hiệu suất và tính năng, tiện ích được nhà sản xuất trang bị cho 3 chiếc smartphone nêu trên, người dùng hãy cân nhắc để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân mình.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại