Bảo vệ Big C đấm đá túi bụi, nữ khách hàng nhập viện

Nhân viên bảo vệ tự ý cho phép người ra về sau được kiểm soát hóa đơn trước dẫn đến xô xát, cãi vã. Khi bị khách hàng phản ứng mạnh, nhân viên bảo vệ này đã túm tóc, đấm đá túi bụi một nữ khách hàng khiến chị này ngất xỉu, phải nhập viện.

Vụ việc xảy ra hồi 10h ngày 25.7, tại khu vực kiểm soát khách mua hàng của Big C Hải Dương.

Tại thời điểm trên, bảo vệ Nguyễn Trọng Hiếu (SN 1995, trú tại 85 đường Lê Hồng Phong, Phạm Ngũ Lão, tỉnh Hải Dương) cố tình ưu tiên cho người ra về sau được kiểm soát hóa đơn trước, dẫn đến nhiều người bất bình.

Chị Phạm Thị Hiền (SN 1981, trú tại 64 đường Hồng Quang, Hải Dương) đứng chờ quá lâu nên nhắc nhở bảo vệ Hiếu: "Sao chị đứng trước, xếp hàng đầu tiên, em không cho chị ra trước mà để khách sau chen chân?”. Đáp lại chị Hiền, bảo vệ Hiếu sỗ sàng: “Tôi thích cho ai ra trước là quyền của tôi. Chị chẳng có quyền gì”.

Chị Hiền quá tức giận về lối hành xử của bảo vệ đã dùng một chiếc bàn gấp học sinh đập vào người Hiếu.

Không chịu “lép vế”, Hiếu bỏ cả công việc đang làm, quay ra túm tóc, đánh liên tiếp vào đầu và mặt chị Hiền rồi nhảy lên đạp vào ngực, đầu chị Hiền khiến chị này ngã sấp mặt xuống nền nhà, chảy máu tai, mũi.


	Trung tâm thương mại Big C tại Hải Dương.

Trung tâm thương mại Big C tại Hải Dương.

Cả chị Hiền và Hiếu sau đó được đưa đến Phòng An ninh của Siêu thị Big C để giải quyết, nhưng do bị đánh quá nặng, chị Hiền đã ngất xỉu, buộc lực lượng bảo vệ phải đưa đi cấp cứu tại Viện 7 Hải Dương.

Trao đổi với báo chí xung quanh vụ đánh khách hàng tại Big C, ông Nguyễn Văn Nhu - phụ trách VP Hải Dương Công ty CP Dịch vụ bảo vệ Hoàng Vũ - cho biết: Ông mới nhận được tin về vụ bảo vệ công ty đánh khách hàng ngay tại khu vực kiểm soát. Nguời đánh được xác định là Nguyễn Trọng Hiếu - bảo vệ mới vào công ty được 2 tuần và đã trải qua khoá tập huấn 1 tuần truớc khi nhận nhiệm vụ. Ông Nhu cũng bày tỏ, việc bảo vệ Hiếu đánh khách hàng là sai.

Về phía Big C Hải Dương, ông Khúc Tiến Hà - Giám đốc - cho biết: “Toàn bộ bảo vệ phía trong siêu thị BigC Hải Dương là do Công ty CP Dịch vụ bảo vệ Hoàng Vũ cung ứng. Hành động nhân viên bảo vệ hay bất cứ nhân viên nào đánh hoặc lăng mạ sỉ nhục khách hàng đều là sai, không chấp nhận được". Ông Hà hứa sau khi có kết luận chính thức sẽ đưa ra biện pháp xử lý đối với Công ty Hoàng Vũ.

Đến chiều tối cùng ngày, trao đổi qua điện thoại, chị Hiền cho biết, hiện sức khoẻ của chị chưa ổn định, đầu đau nhức và chân đau không thể đi lại được. Chị cũng cho biết, không thể chấp nhận được hành động vô nhân tính, coi thường tính mạng người khác của bảo vệ Big C.

Cùng buổi chiều, qua điện thoại, ông Nhu cho biết: “Vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ. Hiện bảo vệ của ông cũng đang bị chấn thương sọ não(?)”.

 

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại