*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại
Vietcombank bị hack
Thêm 2 khách hàng Vietcombank bị “hack” tiền trong tài khoản
Kinh doanh 2016-08-24T10:56:34Chỉ sau 1 đêm, anh Vũ Thành Phương (TPHCM) bị mất 20 triệu đồng tại khách sạn ở Tokyo (Nhật Bản), chị Lê Thị Quỳnh Nga mất 10 triệu đồng tại Singapore. Khách hàng đều chung một bức xúc “Tiền của tôi bao giờ mới lấy lại được?”.
Tình tiết mới nhất vụ Vietcombank: Ngân hàng đã gửi mã OTP vào điện thoại của khách hàng
Kinh doanh 2016-08-16T10:03:43Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao (C50) của Bộ công an đã xác nhận ngân hàng Vietcombank đã gửi mã OTP vào thiết bị cầm tay của chị Hương để có thể kích hoạt chuyển hình thức giao dịch từ nhận OTP bằng SMS sang Smart OTP.
Vietcombank "xuống nước" trong vụ khách hàng mất 500 triệu
Kinh doanh 2016-08-15T23:27:00Trong thông báo phát đi cuối giờ tối 15/8, Vietcombank khẳng định việc mất tiền trong thẻ của chị Hương là sự việc xảy ra ngoài mong muốn của khách hàng cũng như của ngân hàng.
Vụ khách hàng Vietcombank mất 500 triệu: Cần hiểu thế nào cho đúng?
Kinh doanh 2016-08-13T09:51:55Trong khi khách hàng cho rằng cách giải thích của Vietcombank là chưa rõ ràng khiến cho nhiều người hoang mang lo ngại về vai trò bảo mật của ngân hàng hơn thì phía ngân hàng mong muốn phối hợp với khách hàng để làm việc với cơ quan chức năng nhằm làm rõ các đối tượng chủ mưu đã thực hiện các hành vi lừa đảo này.
Rúng động vụ 500 triệu trong thẻ Vietcombank “bốc hơi” trong 1 đêm: “Tôi hoang mang vì nhiều ngày qua chưa lấy lại hết tiền”
Kinh doanh 2016-08-12T16:36:35Thông tin chủ tài khoản Vietcombank bị mất 500 triệu trong tài khoản chỉ sau một đêm đang gây xôn xao dư luận. Khách hàng bị trừ tiền 7 lần, giao dịch không hề có mã OTP báo về điện thoại, tổng số tiền bị mất là 500 triệu đồng. Chị Hoàng Thị Na Hương, chủ tài khoản Vietcombank bị mất tiền cho biết “Tài khoản của tôi tự động mất hết tiền trong đêm. Tôi hoang mang vì nhiều ngày đã trôi qua tôi chưa lấy lại được hết tiền. Tôi chia sẻ thông tin vì không muốn thêm ai bị như tôi”.
Khách hàng mất nửa tỷ trong tài khoản, Vietcombank nói gì?
Kinh doanh 2016-08-12T13:43:00Nguyên nhân được xác định là do khách hàng đã truy cập vào một trang web giả mạo vào ngày 28/7/2016 qua máy điện thoại cá nhân. Từ việc truy cập này, thông tin và mật khẩu của khách hàng đã bị đánh cắp, các đối tượng lừa đảo đã chuyển tiền từ tài khoản khách hàng tới nhiều tài khoản trung gian tại 3 ngân hàng khác nhau tại Việt Nam. Sau đó, đối tượng lừa đảo đã rút 200 triệu đồng qua ATM ở Malaysia.
Khách hàng hốt hoảng vì tài khoản Vietcombank “bốc hơi” nửa tỷ
Chỉ trong một ngày đêm, tài khoản Vietcombank của khách hàng đã “bỗng dưng” bốc hơi 500 triệu đồng.
Tâm điểm