Vertu tái xuất thị trường Việt Nam, chính thức mở cửa hàng vào tháng 10

L.T |

Sau 2 năm vắng bóng tại thị trường Việt Nam, thương hiệu điện thoại xa xi Vertu sẽ chính thức trở lại với 2 boutique tại Hà Nội và TP HCM.

Kể từ khi ra mắt sản phẩm đầu tiên vào năm 2002, Vertu đã tạo ra một khái niệm hoàn toàn mới về điện thoại xa xỉ, vượt xa khỏi những ý niệm và tưởng tượng của đám đông. Gần như không chạy theo các công nghệ hiện đại, dưới quan điểm triết lsy khác biệt của Frank Nuovo – Giám đốc thiết kế Vertu.

Vertu tái xuất thị trường Việt Nam, chính thức mở cửa hàng vào tháng 10 - Ảnh 1.

Bản phác thảo đầu tiên của điện thoại Vertu.

Theo suy nghĩ của Frank, các sản phẩm công nghệ dù có khác biệt hay hiện đại tới đâu rồi cũng sẽ trải qua một vòng đời cơ bản. Ở giai đoạn khởi đầu, sự đầu tư về công nghệ mới luôn giúp những chiếc điện thoại được người tiêu dùng săn đón với mức giá cao. Tuy nhiên, với tốc độ phát triển nhanh chóng, những ứng dụng hay công nghệ mới hơn liên tục ra đời khiến những sản phẩm này mất đi giá trị và dần dần bị thay thế.

Thay vì tập trung vào các công nghệ mới, Vertu chú trọng vào vẻ bề ngoài sành điệu và đắt giá, từ chất liệu cấu thành cho tới phương pháp và mức độ hoàn thiện thủ công, cuối cùng là dịch vụ chăm sóc khách hàng với phần mềm Concierge Trên thực tế, rất dễ để nhận diện một chiếc Vertu trong một nhóm sản phẩm di động nhờ bộ khung được làm từ Titan, màn hình Sapphire nguyên khối và đệm tai nghe làm từ ceramic

Tháng 10 năm nay, giới mộ điệu tại Việt Nam có thể tiếp tục kết nối đam mê của mình với thương hiệu Vertu qua boutique chính hãng tại TP.HCM. Tiếp sau đó, boutique tại Hà Nội sẽ đi vào hoạt động trong tháng 11, chính thức đánh dấu sự trở lại của Vertu tại thị trường Việt Nam.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại