1060 chữ của Hương Tràm, 166 chữ của Thu Minh

MR LỌT |

(Soha.vn) - Nhân sự kiện Hương Tràm - Thu Minh đang "nóng như lửa", phóng viên đã có cuộc trò chuyện với Mr Lọt...

LTS: Mr Lọt, đại khái là... một người đã quá hiểu showbiz, va vấp đủ kiểu (bao gồm cả lần gần đây hứng "gạch đá" vì phát ngôn ẩu trên Facebook), thành công có thừa. Mr Lọt bày tỏ quan điểm về vụ lùm xùm đang hâm nóng dư luận giữa Thu Minh và Hương Tràm.

- Chào… Mr Lọt! Xin Mr cho biết suy nghĩ của mình về…

Về vụ Thu Minh - Hương Tràm chứ gì!

- Trời, sao Mr biết?

Lọt tôi non cuộc sống chứ lõi đời trong sâu-bít rồi nhé. Lạ gì các anh chị nhà báo! Gớm, cứ chuyện anh A chị B là lôi cô...C vào phát biểu, cuối cùng, hậu quả khiến cho ông D bà E biêu hết đầu vì “gạch đá”!

 

- Vâng, vâng! Chà… Ái ngại quá…Xin Mr đưa ra lời khuyên dành cho Thu Minh và Hương Tràm, từ những va vấp cá nhân đã trải qua!

Đơn giản thôi mà ai chẳng biết: Im lặng là vàng. Có câu thế này: "Im lặng giống như một món trang sức đắt giá của phụ nữ". Thử mà xem, nếu Hương Tràm hoặc nhiều em ún sâu-bít làm đúng như vậy thì thiếu gì bạc vàng, giàu sang sung túc như Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà, Trương Ngọc Ánh...

- Thế không Phây búc Phây biếc gì ạ? Bây giờ Phây búc là số một đấy!

Anh lại nói kháy tôi rồi! Thử xem Hương Tràm sau khi viết tâm thư 1060 chữ trên Phây búc thì nhận được cái gì?

- Thì là comment, là bình luận, là khẩu chiến...

Vớ vẩn, có mà là gạch đá, cục xi măng! Tôi xem kỹ rồi, cô Thu Minh lần này rất khéo đấy! Cô ấy chỉ nói tổng cộng 68 + 98 = 166 từ thôi. Thế là mọi chuyện với cô ấy tắt ngóm.

Lần trả lời thứ nhất của Thu Minh: “Tôi không ngờ với một nội dung câu trả lời rất bình thường lại được báo giật tít "cắt đứt liên lạc" nghe nó nặng nề và trầm trọng hóa vấn đề đến vậy. Nhưng qua những gì đã đọc từ những lời Tràm viết thì tôi không muốn nói gì nữa cả và sự im lặng này là điều cuối cùng tôi có thể làm cho Tràm” (68 từ)

Lần trả lời thứ hai của Thu Minh: "Hương Tràm hiện đang thuộc sự quản lí và có sự hỗ trợ rất lớn từ phía Cty Cát Tiên Sa nên thiết nghĩ sự quan tâm của tôi là thừa. Bản thân Hương Tràm sau cuộc thi cũng chẳng liên lạc với tôi nên tôi biết gì mà hỗ trợ? Với cả sau cuộc thi đôi lúc cái bóng của HLV quá lớn lên chiến thắng của Tràm cũng sẽ là 1 áp lực cho em để chứng tỏ bản thân với mọi người. Vì vậy hãy cứ để em tự đứng trên đôi chân của mình". (98 từ)

- Mr đánh giá ra sao về thái độ của Thu Minh? Nghe có vẻ cô ấy đã thật sự tuyệt tình với Hương Tràm, nhất là cái câu “điều cuối cùng tôi có thể làm”, sợ quá!

Chán cậu lắm! Cậu chỉ nhìn chữ mà không thấy ý. Thế có nghĩa là: "Tràm ơi em cũng im lặng đi, đừng nói nữa, càng nói thì càng biêu đầu giống…" (Mr Lọt xoa xoa lên trán, nơi có một vết thương chưa lành vì bị gạch đá ném vào, cười ngượng nghịu - PV). Thế thức là thầy hãy còn nghĩ cho trò lắm đấy!

Thời buổi tiền trao cháo múc thế này, sống như cô Thu Minh thế là tình nghĩa lắm rồi!

- Mr có nghĩ Thu Minh giận Hương Tràm về bức “tâm thư” kia không?

Sẽ bất ngờ, vì cô Tràm khui nhiều chuyện hậu trường cái Dờ Voi của ông Minh Cát Tiên Sa ra. Nhưng chắc là không giận lâu đâu, ai cũng có thời trẻ người non dạ.

- Còn về Hương Tràm, Mr thấy có tội nghiệp không? Còn trẻ thế mà đã chịu “bão”. Thậm chí cô bé còn nhắc đến từ “tự tử” trên Phây búc!

Thì cũng phải va vấp cho lớn lên chứ. Để trở thành "ông hoàng bà chúa" sâu-bít như tôi hôm nay là cũng phải sứt đầu mẻ trán suốt đấy! (lại xoa xoa lên trán - pv).

- Mr có tin Hương Tràm nói thật lòng với Thu Minh không, trong khi suốt một năm qua không hề hỏi han lại thầy. Rằng: “Chị đối với em... Sẽ luôn là sự tôn thờ!!!!! Em yêu chị."

Thật hay không thật sao lại hỏi tôi?

Nhưng đây cũng là câu tôi nghe… LỌT TAI nhất từ Hương Tràm đấy!

- Vâng, xin cám ơn Mr, chúc Mr sớm khỏi vết bầm trên trán!

Mr LỌT là ai - chắc bạn đọc sẽ đạt dấu hỏi. Lọt tôi sẽ từ từ giới thiệu về mình qua những bài viết sau, qua các câu chuyện Lọt biết, Lọt kể, Lọt nói ngược, Lọt nói xuôi, Lọt chém gió... Hy vọng, Lọt sẽ mang lại những góc nhìn mới, thú vị về các vụ việc giúp bạn đọc thư giãn.

Đặc biệt: Bạn đọc hoàn toàn có thể sắm vai Mr LỌT, viết về bất kỳ vấn đề showbiz nào mình quan tâm theo tinh thần nêu trên. Bài viết nếu được đăng tải, tác giả sẽ được TRẢ NHUẬN BÚT NGAY TRONG NGÀY, qua số tài khoản bạn đọc cung cấp.

Thư từ bài vở xin gửi về email: giaitri@soha.vn

>>Toàn bộ bài viết của Mr LỌT

 

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại