*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại
#Cạnh tranh khốc liệt thị trường cà phê Việt
Vinacafé và Nielsen "bấn loạn" với công bố về thị phần cà phê?
Ngay sau khi có thông tin về việc Vinacafé Biên Hòa tự ý công bố số liệu điều tra, chúng tôi tìm mọi cách liên hệ với doanh nghiệp này nhưng dường như mọi nỗ lực đều vô nghĩa.
Câu chuyện của Starbucks và bài học xương máu cho Trung Nguyên
(Soha.vn) - Hiện tại, trước sự bành trướng của gã khổng lồ Starbucks tại Hà Nội, Trung Nguyên vẫn chưa có động thái gì đáng kể.
3 điểm yếu của "gã khổng lồ" nổi tiếng thế giới Starbucks tại VN
(Soha.vn) - Khi “gã khổng lồ” Starbucks tới Hà Nội, không thấy hiện tượng người dân xếp hàng chờ uống cà phê như trong Sài Gòn.
Vì sao Thị trưởng Phạm Đình Nguyên bán PhinDeli cho Kinh Đô?
Thị trường mà PhinDeli đang nhắm tới là Mỹ, Nhật, Đài Loan…việc hợp tác với Kinh Đô là “một mũi tên, trúng hai con chim” – cho cả thị trường nội địa và xuất khẩu.
BBC công bố sự thật cay đắng về cà phê Việt Nam
Giới doanh nhân thì chỉ lo “chém gió”, còn các cơ quan nhà nước thì ngồi không.
Bán hàng kiểu Đặng Lê Nguyên Vũ
Cứ mỗi lần ngồi với nhau là lại nghe anh tuôn trào niềm trăn trở, khát khao về một Việt Nam ra thế giới bằng tư thế và hình ảnh một quốc gia không thua kém bất kỳ quốc gia nào.
Thú chơi ngựa của Vua cà phê Trung Nguyên
Riêng đối với Vũ, thì những chú ngựa của anh lại có một “thái độ” rất khác.
Đặng Lê Nguyên Vũ: 'Tôi cảm thấy mình đơn độc'
17 năm, hơn 12,2 tỷ ly cà phê Trung Nguyên được tiêu thụ, 60 quán cà phê Trung Nguyên đã được khai trương nhưng ông chủ Đặng Lê Nguyên Vũ lại luôn thấy mình đơn độc.
Việt Nam trở thành “người khổng lồ” cà phê như thế nào?
Người Việt Nam cũng uống cà phê, đôi khi với sữa đặc có đường, hoặc dưới dạng một ly cappuccino với trứng. Tuy nhiên, cà phê được trồng ở Việt Nam chủ yếu để xuất khẩu.