Sendo nói gì sau khi bị "tố" bán cả nghìn thẻ nạp đã qua sử dụng?

Hoàng Linh |

Sau khi bị nhiều khách hàng lên tiếng "tố" thẻ nạp tiền mua của Sendo bị lỗi, phía Sen đỏ cho hay đã rà soát và phát hiện 120 khách hàng bị thiệt hại.

Liên quan đến sự việc nhiều khách hàng lên tiếng "tố" Sen đỏ (Sendo) bán thẻ nạp đã qua sử dụng gây xôn xao dư luận, đại diện của Sen đỏ đã lên tiếng gửi lời xin lỗi về sự việc không mong muốn này.

Sen đỏ cho hay, đơn vị đã và đang tích cực phối hợp với các bên liên quan và cơ quan chức năng để xác định nguyên nhân sự việc. Ngay khi có phản hồi từ phía khách hàng về số thẻ bị lỗi, Sen đỏ đã tiếp nhận và rà soát hệ thống. 

Cụ thể, đến ngày đến ngày 4/5/2018, khoảng 120 khách hàng bị thiệt hại.Trong đó, mức thiệt hại thấp nhất là dưới 1 triệu đồng, có 7 khách hàng thông báo bị mất trên 10 triệu đồng.

Trước sự việc có tính nghiêm trọng này, đại diện của sàn thương mại điện tử này cũng cam kết thời gian dự kiến xử lý hoàn tất vụ việc và đền bù (nếu có) trước thời điểm ngày 31/5/2015.

Tuy nhiên, trước đó, nhiều khách hàng của Sen đỏ không hài lòng vì thời gian tính từ khi khách hàng khiếu nại đến thời hạn mà đơn vị này đưa ra là hơn 1 tháng, điều này gây ảnh hưởng đến việc kinh doanh thẻ nạp của khách.

Đa số khách hàng của Sen đỏ đều bày tỏ nguyện vọng sớm có lời giải thích hợp lý và phương án giải quyết cụ thể từ phía đơn vị cung cấp.

Sau khi xảy ra sự việc thẻ điện thoại của Sen đỏ bán ra đã qua sử dụng, thì khách hàng cũng phản ánh, dịch vụ cung cấp bán thẻ cào điện thoại của Sen đỏ trên Sendo.vn và ứng dụng Senpay.vn bất ngờ bị lỗi với thông báo "đang bảo trì hệ thống".

"Sáng nay, do thấy Sen đỏ quảng cáo khuyến mại 12% nạp thẻ, tôi có vào trang Sendo.vn mua thẻ Viettel mệnh giá 50.000 đồng. 

Sau khi thực hiện các thao tác mua, đến mục thanh toán thì bất ngờ thấy hệ thống báo lỗi, không thể giao dịch. 

Tuy nhiên, không thấy Sen đỏ có thông báo gì trên trang chính bán hàng, điều này khiến nhiều khách hàng như tôi thấy bất tiện", chị Thu An (Hà Nội) cho hay.

Hiện tại, việc tạm dừng cung cấp thẻ cào trên các kênh bán hàng Sendo.vn, ứng dụng Senpay.vn cũng được Sen đỏ xác nhận, nhằm phục vụ điều tra, rà soát lại quy trình và nguồn hàng nhằm xác định rõ nguyên nhân của khiếu nại của khách hàng về việc lỗi thẻ.

Sendo nói gì sau khi bị tố bán cả nghìn thẻ nạp đã qua sử dụng? - Ảnh 2.

Sen đỏ tạm dừng cung cấp thẻ nạp tiền điện thoại trên các kênh bán hàng Sendo.vn và ứng dụng Senpay.vn sau sự cố hàng loạt thẻ bán ra đã qua sử dụng.

Trước đó, trong đơn thư kêu cứu gửi báo chí, nhiều khách hàng ở Hà Nội, Thái Nguyên... cho biết, cùng thời điểm từ ngày 17-19/4, hàng nghìn thẻ nạp điện thoại mua tại Sendo.vn bị lỗi, không thể sử dụng, gây thiệt hại cho khách hàng số tiền lớn.

Trong đó, không ít khách hàng thân thiết, đã từng chọn Sen đỏ làm đơn vị cung cấp thẻ với số lượng cực lớn. Cụ thể, theo khách hàng Nguyễn Thị Hải Yến (Thái Nguyên), 300 triệu đồng là số tiền dự tính mà vị khách này đã phải chịu thiệt hại vì sự cố bán thẻ lỗi của Sen đỏ.

Sự chậm trễ trong cách giải quyết của nhà cung cấp thẻ đã khiến nhiều người thất vọng.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại