Trong khi nước ta đang sôi nổi vụ "cạnh khóe" giữa đội xanh Vô địch Milo và đội đỏ Con thích Ovaltine thì Samsung vừa tiếp tục nã một phát súng nữa về phía Apple với chiến dịch quảng cáo mới nhất.
Sau hàng loạt những video "đá xoáy" về sự khù khờ của những iFan chính hiệu, với sự góp mặt vô cùng hài hước của gia đình cuồng Táo đến mức cắt tóc hình "tai thỏ", gã khổng lồ công nghệ xứ kim chi lại tiếp tục thể hiện sự sáng tạo của mình trong khâu marketing sản phẩm.
Lần này, bối cảnh của đoạn clip mới không còn ở quầy chăm sóc khách hàng Genius Bar quen thuộc nữa, mà sâu xa hơn rất nhiều. Cụ thể, địa điểm thực hiện quảng cáo của ông lớn Hàn Quốc này là ở tận ngôi làng nhỏ tại Hà Lan có tên Appel. Đúng vậy đấy, Appel, từ mà trong tiếng Hà Lan có nghĩa là trái táo (Apple).
Một đội ngũ nhân viên của Samsung đã tìm đến vùng hẻo lánh này và trao tặng Galaxy S9 cho 50 trên tổng số 312 cư dân tại đây. Để hiện thực hóa chiến dịch quảng cáo này, họ đã liên lạc với một chàng trai 18 tuổi là fan của Apple.
Hãy xem video dưới đây để thấy được cảm nhận và phản ứng của cộng đồng Appel khi cầm trên tay những chiếc Galaxy S9 mới coóng, sáng bóng:
Samsung tặng không Galaxy S9 cho cư dân một làng mang tên Appel
"Với các dịch vụ và sản phẩm đột phá, suốt nhiều năm qua, mục tiêu của chúng tôi luôn là làm sao để cuộc sống thường ngày trở nên vui vẻ và dễ dàng hơn. Và thông qua chiến dịch này, chúng tôi muốn tiếp tục thực hiện sứ mệnh cao cả ấy.
Chúng tôi đã đi đến những nơi hoang sơ, hẻo lánh nhất để truyền đạt thông điệp của mình. Chúng tôi muốn càng nhiều người có cơ hội trải nghiệm những công nghệ tân tiến, hiện đại nhất trên Samsung Galaxy S9 thì càng tốt," Gerben van Walt Meijer – Giám đốc Marketing của Samsung Mobiles Hà Lan phát biểu.
Theo PhoneArena