Những vụ ngáo đá kì quặc nhất năm 2015

Hồng Minh |

Rơi vào trạng thái không kiểm soát được nhận thức, những nam, nữ thanh niên này khiến người đi đường một phen hoảng hồn khi hành động vô cùng kì quặc như đi trên dây điện cao thế, leo lên bảo tháp hay thậm chí chui vào ống cống nước thải.

1. Cô gái nhảy xuống mương tưới nước thải lên người

Sự việc xảy ra vào khoảng trưa ngày 16/12 tại dốc An Nhơn, đường Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP HCM. Bất chấp dòng nước hôi thối, cô gái trẻ chui vào ống nước thải rồi nằm yên và chỉ để lộ 2 chân thò ra ngoài thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường.

Sau khi được đưa ra, cô gái vẫn đi lại thất thần dưới mương nước - (Ảnh cắt từ clip).

Thời điểm này, người dân phát hiện một cô gái khoảng 20 tuổi mặc quần short, áo thun đỏ sát nách đang la hét rồi lao xuống mương nước trên đường Lê Đức Thọ, đoạn giáp ranh phường 15 và 17 (quận Gò Vấp).

Cô gái không mang dép, ngồi bệt xuống mương nước rồi lấy gạch đập vào đầu sau đó mới chui thẳng vào ống cống.

Nhiều người đi đường dừng lại theo dõi vụ việc, một số người còn lầm tưởng là có... xác chết trong cống nước nên đã báo cảnh sát.

Nhận được tin báo, Công an phưởng 15, quận Gò Vấp đã có mặt và kịp thời kéo cô gái ra khỏi ống cống. Qua điều tra ban đầu, cơ quan chức năng xác định cô gái này 24 tuổi và có biểu hiện "ngáo đá".

2. Thanh niên "ngáo đá" múa võ trên cột điện cao thế 110Kv

Sự việc xảy ra vào lúc 11h trưa 11/10 tại khu phố 3, phường An Lạc A, quận Tân Bình, TP. HCM.

Lúc này người dân đi đường vô cùng hoảng hốt khi thấy một nam thanh niên cởi trần, mặc quần đùi đang leo lên cột điện cao thế số 16 trên đường Kinh Dương Vương.

Bất chấp trưa nắng, thanh niên trèo lên cột điện cao thế múa may, quay cuồng.

Nam thanh niên bị nghi ngáo đá trèo lên cột điện cao thế cao khoảng 30m.

Nam thanh niên bị nghi "ngáo đá" trèo lên cột điện cao thế cao khoảng 30m.

Sau khi sử dụng nhiều biện pháp kêu gọi, động viên, cuối cùng nam thanh niên cũng trèo xuống và mắc kẹt ở lưng chừng cột điện. Rất may sau đó người này đã tiếp đất an toàn.

3. Thanh niên ngáo đá “đại náo” bệnh viện

Vụ việc hi hữu xảy ra vào sáng 18/9 khi một thanh niên có biểu hiện ngáo đá trèo ra lan can tầng 4, bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương, Hà Nội, hò hét gây náo loạn bệnh viện.

Bất chấp sự chứng kiến của nhiều người, thanh niên trên cởi trần, mặc mỗi quần dài màu đen, đứng trên lan can khua tay múa chân, la hét inh ỏi.

Nam thanh niên cầm dao, liên tục la hét khiến nhiều người thót tim.

Người này còn lôi 2 con dao thủ sẵn trong người ra đe dọa và la hét gây mất trật tự tại khu vực BV. Người nhà các bệnh nhân đều phải ra ngoài để lực lượng chức năng thi hành nhiệm vụ.

Qua tìm hiểu, được biết, người này là một bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương.

4. Nhảy xuống từ bảo tháp cao hơn 30m

Nam thanh niên có biểu hiện "ngáo đá" đã leo lên bảo tháp cao gần 40 mét ở Chùa Cót, quận Cầu Giấy, Hà Nội đập phá. Sau 4 giờ đứng trên đỉnh bảo tháp, thanh niên này đã nhảy xuống đất an toàn với sự hỗ trợ của lực lượng cứu hộ.

Nam thanh niên trèo lên tòa bảo tháp cao gần 40 mét.

Khoảng 9h sáng 21/7, nhiều người dân sống gần chùa Cót, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội hốt hoảng khi phát hiện một nam thanh niên khoảng ngoài 25 tuổi leo lên bảo tháp phật cao gần 40 mét.

Vào thời điểm trên, nam thanh niên nghi bị ngáo đá cầm trên tay một chiếc búa đinh liên tục đập quanh chân tượng phật.

Nhiều người thắc mắc, xung quanh lối lên bảo tháp không có khe hở nào nhưng không hiểu sao người này có thể leo lên được đỉnh tháp. Sau gần 3 giờ cố thủ trên bảo tháp, nam thanh niên này lấy đà nhảy xuống và được đưa về trụ sở công an.

5. Nam thanh niên khỏa thân cầm kéo đâm người điên loạn giữa phố

Nam thanh niên không mảnh vải che thân điên cuồng ở khu vực Hàng Cháo và bệnh viện Xanh Pôn khiến nhiều người bị thương và hoảng loạn. Khi một chiến sĩ công an có mặt để khống chế thì nam thanh niên này vẫn ra sức cố thủ và chống cự.

Thấy vậy, những người dân xung quanh cũng lao ra giúp sức khống chế để đưa nam thanh niên này lên xe cảnh sát.

Một chiến sĩ công an đang tìm cách khống chế đối tượng - (Nguồn: Beat.vn)

Tuy nhiên, nam thanh niên này vẫn ra sức chống cự - (Ảnh cắt từ clip)

Bệnh viện Xanh Pôn cho biết, Vũ có dấu hiệu bị ngộ độc ma túy và đang được điều trị tại bệnh viện. Ngay sau đó, Công an phường đã đưa người này trở lại bệnh viện điều trị và cử người theo dõi.

6. Thanh niên ngáo đá "thích" lao đầu vào ô tô

Ngày 22/10, tại nút giao thông Ngã tư sở - hướng từ đường Trường Chinh tới Láng, đã xuất hiện một chàng nam thanh niên với nhiều biểu hiện lạ.

Khi đó là giờ tan tầm, lưu lượng xe qua lại đoạn đường này rất lớn nhưng anh chàng này vẫn điềm nhiêm lang thang qua lại giữa đường.

Thông tin từ những người chứng kiến sự việc cho biết, nam thanh niên này được cho là có biểu hiện "ngáo đá" và cứ nhìn thấy ô tô là muốn lao vào, gây nguy hiểm cho người đi đường cũng như tính mạng bản thân.

Ngay khi thấy lực lượng công an xuất hiện, chàng nam thanh niên này đã tính kế "tẩu thoát" nhưng không may anh lại gặp phải một tai nạn khi đâm trúng chiếc xe máy.

7. Nam thanh niên khỏa thân leo lên nóc nhà giữa trời giá lạnh

Vụ việc xảy ra vào ngày 14/12 vừa qua tại Khu công nghiệp Đại An, tỉnh Hải Dương. Nam thanh niên trong trạng thái khỏa thân đang trèo lên nóc nhà, nơi có đường dây điện đi qua, phía dưới là một hồ nước khá sâu.

Nam thanh niên khỏa thân và đu bám vào dây điện chạy qua nóc nhà - (Ảnh cắt từ clip)

Chứng kiến cảnh tượng này, những người dân, trong đó có rất nhiều người lớn tuổi ra sức thuyết phục, nói sẽ gọi điện cho người thân để người này lèo xuống vì lo lắng nam thanh niên sẽ bị điện giật.

Tuy nhiên, do không nhận thức được hành vi của mình, nam thanh niên vẫn không có ý định xuống, hơn thế còn liên tục đu bám và dùng tay kéo giật dây điện hết sức nguy hiểm. Một lúc sau người này lại trèo lên đỉnh nóc và ngồi im trên đó.

Sau một hồi đu bám nam thanh niên lại leo nên nóc nhà ngồi - (Ảnh cắt từ clip)

Qua tìm hiểu, người này có biểu hiện vừa sử dụng ma túy đá với bộ dạng "khỏa thân" và leo lên nóc nhà dân. Cũng theo chia sẻ của người dân, ngay sau đó nam thanh niên đã chủ động nhảy xuống đất an toàn.