Người dân chất vấn Công ty Quốc Cường.Ảnh: CTV.
"Tính ra công ty phải bồi thường lãi suất chậm giao nhà cho tôi hơn 529 triệu đồng. Tuy nhiên họ nói chỉ bồi thường 80 triệu đồng và hỗ trợ thêm hai cái… bồn cầu”, bà Ngọc kể.
Anh Phạm Cảnh Đông ở căn hộ số A1201, bức xúc: “Các vật liệu rẻ tiền này giá trị chỉ bằng 1/4 giá trị hợp đồng cam kết. Chúng tôi nhiều lần phản ánh đến công ty nhưng họ vẫn không sửa chữa”, anh Đông nói.
Trong khi đó, ngày 23/9, Công ty Quốc Cường ra thông báo phí quản lý chung cư áp dụng từ ngày 1.10 với mức phí quản lý chung 6.000 đồng một m2; phí đậu ôtô 600.000 đồng một chiếc hằng tháng, xe máy là 60.000 đồng… dù nhiều hạng mục như công viên vẫn chưa làm xong, mái che nhà đậu ô tô chưa được đầu tư khiến xe phải để ngoài mưa nắng, tầng hầm để xe gắn máy bị đọng nước chưa khắc phục…
Được biết, có ít nhất 17 cư dân đã khởi kiện công ty Quốc Cường đến Tòa án nhân dân quận 3 yêu cầu bồi thường các khoản thiệt hại liên quan đến việc chậm bàn giao nhà.
Theo Đất Việt