"Khách hàng luôn đúng"- đó là tôn chỉ của bất cứ doanh nghiệp nào khi huấn luyện nhân viên. Đôi khi các nhân viên cứ gật đầu răm rắp và nghe, chứ chẳng cần biết đúng sai thế nào.
Cho đến khi có ai đó hỏi mọi người rằng: "Đâu là vị khách hàng dở hơi nhất mà bạn đã từng diện kiến", thì ra được một rổ luôn!
Đây đúng là một cơ hội tốt để rất nhiều người trút bỏ gánh nặng nơi cõi lòng, khi đi làm mà gặp những kẻ "ngã cây" khiến họ cười không được, mà khóc cũng không xong...
Nghe buồn đời không?
Vui vẻ không quạu nha chị!
Cái gì thế má?
Chắc thích nên gọi điện tán tỉnh hỏi han, chứ bình thường ai đi hỏi thế...
Ship nhanh cho anh một cái "Internet" em nhé!
Không câm nín thì biết nói gì đây...
Vật lý cũng có luật lệ của nó đấy!
Ai khóc nỗi đau này?
Tự luyến level cuối.
Một pha lưỡng long nhất thể mà đến cả Songoku cũng không thể nghĩ ra!
Bên mình có bán pháo hoa không nhỉ?
Đúng là cao thủ vẫn không thể bằng tranh thủ.
Hơ hơ...
Nó đã há hốc mồm đó...
Cho một cốc bạc sỉu không sữa nhé...