Các máy bay của hãng hàng không Flybe của Anh.
Vụ việc xảy ra từ đầu năm 2017. Theo hồ sơ của Tòa án Birmingham Magistrates, hành khách có tên Tabberner và ba người bạn đã lớn tiếng và gây hỗn loạn trên một chuyến bay của hãng hàng không Flybe.
Sự việc bắt đầu khi Tabberner đòi đi vệ sinh khi máy bay chuẩn bị cất cánh. Tiếp viên hàng không Robyn Pascoe đã yêu cầu Tabberner thắt dây an toàn và chờ máy bay cất cánh xong hãy đi vệ sinh.
Đáp lại, Tabberner dọa sẽ tè ra sàn máy bay nếu không được đi vệ sinh. Tuy nhiên, tiếp viên Pascoe không đồng ý.
Sau khi máy bay cất cánh được vài phút, tiếp viên Pascoe đi vệ sinh. Khi đi ra cô thấy Tabberner đang đứng trước cửa. Pascoe yêu cầu vị khách này trở lại vị trí bởi tín hiệu cần thắt dây an toàn vẫn đang bật.
Theo Pascoe, vị khách này tức giận nói: “Cô vừa đi toilet, sao tôi lại không thể đi” đồng thời có nhiều cử chỉ dữ dằn khác.
Cuối cùng, Tabberner đã quay trở lại chỗ ngồi nhưng trước đó đã có một tiếp viên phát hiện ra sự việc và báo cho phi công. Phi công đã quyết định đưa máy bay trở lại Birmingham.
Tiếp viên Pascoe cho biết, hành vi của Tabberner đã khiến cô sợ hãi đến mức quyết định từ bỏ nghề tiếp viên hàng không sau 7 năm làm công việc này.
Trong khi đó, Tabberner đã nói với quan tòa rằng ông chỉ đơn giản là đang rất buồn đi vệ sinh và dường như không nhịn được. Anh phủ nhận việc hung hăng với Pascoe và chỉ nói rằng anh thấy rất khó chịu khi phải quay trở lại chỗ ngồi dù đang rất buồn đi vệ sinh.
Tuy nhiên, thẩm phán cho rằng Tabberner có lỗi và yêu cầu anh phải trả 1.550 bảng Anh, khoảng 2.050 USD, tiền phạt, án phí và bồi thường.