*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại
#Mất 26 tỷ trong tài khoản VpBank
Nữ doanh nhân mất hơn 11 tỉ đồng lên tiếng
Như Pháp Luật TP.HCM phản ánh, trong nội dung khiếu nại về việc mất tiền trong tài khoản của bà Trần Thị Thanh Xuân, Giám đốc Công ty Quang Huân, có một số tình tiết khó hiểu và mâu thuẫn. Chúng tôi đã có cuộc trao đổi với bà Xuân để làm rõ những mâu thuẫn này.
Những câu hỏi lớn vụ khách tố mất 26 tỷ đồng tại VPBank
Bằng chứng tố cáo và văn bản giải trình của chủ tài khoản và ngân hàng có những nội dung mâu thuẫn, dù cả hai phía đều không loại trừ dấu hiệu hình sự trong vụ việc.
VPBank nói gì về vụ khách kêu mất 26 tỷ đồng trong tài khoản?
Khẳng định đây là sự việc rất nghiêm trọng, nhưng phía VPBank cũng cho biết, khách hàng Trần Thị Thanh Xuân không lên đối chất vào tháng 10/2015, trong khi chữ ký mẫu đã được xác nhận.
Bỗng dưng mất 26 tỷ đồng trong tài khoản, quyền lợi của khách hàng ở đâu?
Theo luật sư, nếu lấy lý do nhân viên ngân hàng đã nghỉ việc thì đây là lý do vô nghĩa. Đến nay nhân viên đó đã nghỉ việc tại ngân hàng nhưng khi xảy ra vụ việc thì đang là nhân viên tại ngân hàng này, ngân hàng đương nhiên phải chịu trách nhiệm, đứng ra giải quyết.
Mất 26 tỷ trong tài khoản, ngân hàng thoái thác trách nhiệm
Một doanh nghiệp kêu cứu về việc hơn 26 tỷ đồng gửi trong tài khoản Ngân hàng VPBank bị biến mất nhưng ngân hàng thoái thác trách nhiệm với lý do nhân viên làm sai đã nghỉ việc.