NIỀM VUI KHI MUA SẮM TẠI LAZADA VIỆT NAM

Admicro |

(Soha.vn) - Hiện nay, vẫn còn nhiều nghi vấn xung quanh việc Lazada làm ăn lừa đảo và bất tín nhưng cũng có hàng triệu người tiêu dùng đã gửi gắm niềm tin ở Lazada Việt Nam.

Thành lập vào tháng 02/2012, trang TMĐT Lazada.vn là thành viên của hệ thống bán lẻ Lazada Đông Nam Á cùng với Malaysia, Indonesia, Philippines và Thái Lan. Gây ấn tượng đầu tiên với người dùng là giao diện sinh động, sản phẩm phong phú gồm hơn 30.000 sản phẩm chia thành 14 nhóm ngành hàng khác nhau, từ điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính laptop, đồ gia dụng, mỹ phẩm cho đến quần áo thời trang, đồ thể thao. Trong 2 năm qua, dù vấp phải không ít quy kết Lazada lừa đảo, làm ăn bất tín, Lazada.vn vẫn trung thành theo đuổi cam kết mang đến “một click, ngàn tiện ích” cho người dùng Việt.

Săn những món hàng giá hời

Dù là một công ty có nguồn gốc nước ngoài, Lazada vẫn tỏ ra am hiểu thị trường Việt khi liên tục triển khai những chương trình khuyến mãi thức thời và siêu hấp dẫn. Gần đây nhất là “Giải nhiệt mùa hè”, các sản phẩm quạt, máy làm kem và các đồ gia dụng khác với mức giá chỉ còn một nửa. Chưa kể, đối với hàng triệu người đã đăng ký trở thành thành viên, Lazada Việt Nam vẫn thường xuyên cập nhật thông tin khuyến mãi bằng email, tin nhắn hay Facebook để các thành viên không bỏ lỡ bất kỳ “deal” giá sốc nào.

Khẩu hiệu hoạt động của Lazada.vn

Phục vụ tận tình

“Dịch vụ đi đầu, giá tốt theo sau” là phương châm hoạt động của Lazada Việt Nam. Theo định nghĩa của Lazada, mua sắm không chỉ là giao dịch đơn thuần mà còn là những trải nghiệm và niềm vui trọn vẹn khi được phục vụ chu đáo. Vì thế, trung tâm chăm sóc khách hàng của Lazada luôn sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của bạn trong bất kỳ tình huống nào.

Hơn thế nữa, đội ngũ kỹ thuật vẫn không hề mệt mỏi để phát triển những công cụ tiện ích giúp khách hàng dễ dàng truy vấn mọi thông tin sản phẩm, đồng thời bảo mật thông tin cá nhân để loại bỏ bất cứ rủi ro nào dù là nhỏ nhất cho người mua hàng.

 
Lazada Niềm Tin Việt – Tất cả vì khách hàng Việt Nam

Xóa tan mọi nghi ngại

Tháng 12/2013, Lazada công bố hình ảnh thương hiệu mới “Lazada - Niềm tin Việt”. Đúng như tên gọi, chiến lược này thể hiện quyết tâm hoàn thiện chất lượng dịch vụ để đạt được mục đích cao nhất là sự tin cậy của khách hàng và loại bỏ những thông tin về Lazada làm ăn lừa đảo hay không uy tín.

Hiện nay, khách hàng mua sắm tại Lazada có thể nhận được sản phẩm giao đến tận nhà mà không cần bất cứ cam kết nào; đồng thời, kéo dài thời gian đổi trả sản phẩm trong vòng 30 ngày. Chưa kể, Lazada còn mở thêm các điểm trưng bày tại những thành phố lớn tại Việt Nam như Đà Nẵng, Hà Nội,… nhằm tạo cơ hội để khách hàng có thể trực tiếp xem hàng trước khi mua và được chăm sóc tốt hơn với các chương trình hậu mãi.

Lazada.vn là một thành viên của Lazada Đông Nam Á. Đây là hệ thống bán lẻ trực tuyến hàng đầu gồm các nước như: Malaysia, Indonesia, Philippines và Thái Lan. Tại Việt Nam, trung tâm mua sắm trực tuyến này được giới thiệu vào tháng 2/2012, tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử thông qua việc mang đến một trải nghiệm mua sắm trực tuyến thuận tiện, an toàn và nhanh chóng. Website luôn nỗ lực cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, thanh toán đa dạng, trao trả hàng miễn phí, dịch vụ khách hàng rộng khắp và các cam kết bảo hành chính hãng.

Không dừng lại ở đó, Lazada.vn cũng đã cho ra mắt ứng dụng Lazada Android trên điện thoại để giúp khách hàng thuận thiện hơn trong việc mua sắm. Vào gần dịp Tết này, Lazada trên nền iOS cũng được cho ra mắt nhằm phục vụ khách hàng được tốt hơn.

 

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại