Sáng 29/8, tại Hà Nội, Admicro (đơn vị kinh doanh quảng cáo trực tuyến thuộc VCCorp) đã chính thức công bố mạng quảng cáo trên di động (Mobile Ad Network).
Trên thế giới, hình thức quảng cáo trên di động đang bùng nổ mạnh mẽ và ở Việt Nam, thị trường quảng cáo trên di động đang được đánh giá vô cùng tiềm năng và là xu hướng tất yếu để thương hiệu tiếp cận khách hàng.
Đón đầu làn sóng mobile này, Admicro đã chuẩn bị kỹ lưỡng cả về sản phẩm và công nghệ. Mạng quảng cáo trên di động của Admicro được thiết kế với các tính năng nổi bật như độ phủ rộng, sản phẩm đa dang, đo lường chiến dịch chính xác, rõ ràng, công nghệ mạnh do tự sáng tạo - phát triển, không phải là công nghệ chuyển nhượng.
Điều này đã đến đến giải pháp quảng cáo cho từng nhóm nhu cầu của doanh nghiệp như branding (thương hiệu), tăng lượng hay download app (tải ứng dụng trên di động).
Phát biểu tại lễ công bố, ông Nguyễn Thế Tân, Phó Tổng giám đốc VCCorp cho rằng: "Tiềm năng thị trường quảng cáo di động của Việt Nam được khẳng định bằng số liệu cụ thể khi lượng truy cập mobile web đang tăng trưởng nhanh. Các website lớn mà Admicro kinh doanh có số lượt truy cập trên mobile đạt 30 - 35% so với web PC, page view đạt gần 50%. Đến nửa cuối năm 2014, tỷ lệ có thể là 1 - 1 (1page view web - 1 page view mobile). Sau đó, tiến tới mobile sẽ vượt lên".
Bên cạnh đó, trong lễ công bố này, Admicro cũng đã đứng ra liên kết và tiến hành ký kết văn bản hợp tác đa với InMobi Golbal (mạng quảng cáo trên di động độc lập lớn nhất thế giới), Viettel Ads - Viettel Telecom Corporation, TV Plus, Gold Digital (Agency quảng cáo) và Công cụ tìm kiếm thông tin WaDa nhằm tăng độ phủ quảng cáo mobile và tăng khả năng tiếp cận với khách hàng của quảng cáo truyền thống.
Lễ ký kết giữa Admicro và các đơn vị được tổ chức vào sáng nay tại Hà Nội.
"Admicro là đơn vị có mạng lưới quảng cáo phủ rộng nhất Việt Nam (trên 85% độc giả Vietnam Mobile Internet) với các mobile web uy tín, xếp hạng cao. Sự hợp tác, trao đổi inventory giữa 2 đơn vị mở ra một cơ hội mới cho InMobi tại khu vực Đông Nam Á và làm toàn diện hơn nữa cho mạng lưới quảng cáo của Admicro. Từ đây, các sản phẩm quảng cáo trên di động của hai bên có khả năng tiếp cận đúng nhóm khách hàng có mục tiêu hơn nữa", ông Jayesh Easwaramony, đại diện InMobi nhấn mạnh.
Bà Phan Đặng Trà My, đồng giám đốc điều hành Admicro khẳng định, với sự ký kết đa bên này sẽ giúp độ phủ mạng quảng cáo trên di động của Admicro vươn lên độ phủ 95%, gần như phủ mọi nhóm độc giả tại Việt Nam và một phần độc giả quốc tế.