Cạnh tranh gay gắt
Nhiều ngân hàng đã đầu tư mạnh cho công nghệ để tạo lập cơ sở hạ tầng cần thiết cho phát triển dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, chủ động đối mặt với những thách thức của tiến trình hội nhập.
Đến giao dịch tại VIB, khách hàng được tiếp đón và tư vấn chu đáo.
Theo đánh giá của ông Timothy James Charlton, Tổng biên tập Tạp chí
Asian Banking and Finance, thị trường ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam đang
trở nên cạnh tranh với các cuộc chạy đua ráo riết về công nghệ, mạng
lưới, tiện ích dịch vụ và nguồn lực của mỗi ngân hàng.
Ngân hàng… đóng tiền điện
Trong bối cảnh đó, khối ngân hàng thương mại Việt Nam không thể ngồi yên hưởng lợi thế sân nhà như trước kia, nhiều ngân hàng xác định phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ là một bộ phận quan trọng trong chiến lược phát triển của mình.
Và một trong những dịch vụ mà các ngân hàng đang hướng tới nhằm đem lại tiện ích nhất cho khách hàng mình là thu hộ tiền điện. Điển hình như tại Ngân hàng Quốc Tế (VIB), ngân hàng này vừa chính thức triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện cho các khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp tại TP. HCM.
Theo Dantri.com.vn