Khách hàng "tố" Mobifone tự ý dừng dịch vụ của số thuê bao tứ quý

H.Đan |

(Soha.vn) - Mặc dù chủ nhân không hề có yêu cầu nhưng phía Mobifone lại cho rằng, khách hàng đã yêu cầu và tự ý tạm ngưng dịch vụ của thuê bao số đẹp.

Phản ánh đến báo điện tử Trí Thức Trẻ, anh Lê H., hiện đang làm việc tại một doanh nghiệp ở Hà Nội, chủ nhân số thuê bao 090457xxxx cho biết, số thuê bao của anh thuộc dòng sim số đẹp, có đuôi số tứ quý và là thuê bao trả sau của Mobifone. Mấy năm nay, anh vẫn sử dụng số thuê bao này. Tuy nhiên, gần đây, số thuê bao đuôi tứ quý của anh lại bị nhà mạng cho dừng dịch vụ.

"Trong thời gian 2 năm gần đây do nhu cầu công việc nên tôi ít sử dụng tuy nhiên vì là số đẹp nên việc duy trì phí thuê bao và đóng tiền điện thoại, tôi vẫn thực hiện rất đều, không hề gián đoạn.

Cách đây vài ngày, vì nhu cầu sử dụng nên tôi có mang số điện thoại nói trên ra sử dụng lại, cho dù tôi đã đóng tiền thêm vì sợ thiếu tiền thuê bao (từ hệ thống VTC Pay - PV), nhưng số thuê bao của tôi vẫn không thể gọi đi được.

Tôi có gọi lên tổng đài chăm sóc khách hàng của Mobifone 18001090 để kiểm tra thì nhận được thông tin là vào ngày 7/04, tôi có yêu cầu tạm ngưng dịch vụ của thuê bao này tại số 97 Nguyễn Chí Thanh, chi nhánh của Mobifone Hà Nội.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Do là chủ thuê bao đứng tên trên hợp đồng và không hề có hành vi yêu cầu tạm ngưng dịch vụ ở trên nên tôi có ra văn phòng giao dịch của Mobifone Hà Nội tại số 141 Bạch Mai để yêu cầu khiếu nại về sự việc trên.

Sau khi tôi yêu cầu cung cấp thông tin chi tiết về cá nhân hay đại diện đã đưa ra yêu cầu trên cũng như lý do Mobifone đồng ý cho tạm ngưng sử dụng dịch vụ của tôi thì nhân viên tiếp nhận tại đây có hỏi lại phía chi nhánh tại số 97 Nguyễn Chí Thanh và sau đó, lại đề nghị với tôi là sẽ tiến hành giúp đỡ hòa giải cá nhân.

Tuy nhiên, tôi không đồng ý việc đó, bởi lẽ đây là thuê bao chính chủ, hợp pháp mà tôi đã sở hữu trong mấy năm qua, đồng thời không hề có tranh chấp với ai tại sao phải tiến hành hòa giải?", anh H. cho hay.

Tờ phiếu khiếu nại của anh H.

Tờ phiếu khiếu nại của anh H.

Cũng theo anh Hà, sau đó, anh đã tiếp tục làm phiếu khiếu nại, đồng thời ghi rõ nội dung trên yêu cầu phía Mobifone phải làm rõ.

"Việc tự ý tạm dừng dịch vụ đối với thuê bao tôi đang là chủ sở hữu của Mobifone ở đây rõ ràng là có hành vi đang muốn chiếm đoạt sim số đẹp này của tôi nên tôi rất mong muốn làm rõ ràng sự việc. Nếu cần số sim số này, cá nhân tôi có thể đưa ra để làm từ thiện khi có chương trình phù hợp, còn việc làm như vậy của Mobifone là hết sức khó hiểu, không đoàng hoàng...", anh H. bày tỏ.

Trước những phản ánh của anh H., trao đổi với chúng tôi, đại diện của Mobifone cho biết, nhà mạng xác nhận có vụ việc mà khách hàng nên trên phản ánh. "Theo xác minh ban đầu thì ở đây có phần lỗi của nhân viên của phòng giao dịch. Chúng tôi đang kiểm tra lại và sẽ sớm có câu trả lời đến khách hàng", đại diện Mobifone nói.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này đến bạn đọc...

>>> Clip: PGS. TS Lê Thanh Hải nói về tin nhắn của mời xem clip bệnh nhi chết vì sởi của Vinaphone

 

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại