KFC thay đổi chiến lược kinh doanh với “gà không xương”

Pha Lê |

(Soha.vn) - KFC cho biết: sự ra mắt của sản phẩm không xương mới "không chỉ là một sản phẩm quảng cáo, mà đó còn là một cách mới để làm kinh doanh".

Cố gắng để xé thịt ra một bộ xương gà là một ít phiền toái cho nhiều người Mỹ, đặc biệt là những người trẻ tuổi. Vì vậy, một động thái được gọi là "thay đổi cuộc chơi" của KFC là loại bỏ hết xương trong phần thịt gà dành cho khách hàng.

Chuỗi gà rán Kentucky sẽ tung ra thực đơn để khách hàng lựa chọn món gà không xương của mình vào ngày 14 /4 như là một nỗ lực để nó thu hút lại khách hàng quen tìm kiếm các loại thực phẩm tiện lợi.

Theo công ty, tại Mỹ, 80% thịt gà chiên được phục vụ đã được loại bỏ xương dưới dạng dải, miếng và philê. Đối thủ cạnh tranh của KFC như McDonald, Chick-fil- A và Burger King cũng đang xâm nhập thị trường gà thịt với các dịch vụ phức tạp.

KFC thay đổi chiến lược kinh doanh với “gà không xương”
 

KFC cho biết trong một tuyên bố rằng sự ra mắt của sản phẩm không xương mới "không chỉ là một sản phẩm quảng cáo, mà đó còn là một cách mới để làm kinh doanh".

Trong những tháng gần đây, thương hiệu gà đã trải qua một "cuộc cách mạng thực đơn", giám đốc KFC Mỹ John Cywinski cho biết.

Sự ra mắt của sản phẩm mới sẽ được đi kèm bởi hai quảng cáo 30 giây được gọi là " Tôi đã ăn những bộ xương" được đạo diễn bởi David O.Russell , tác giả của “Silver Linings Playbook”, tác phẩm được đề cử giải Oscar 2013.

KFC thuộc sở hữu của Yum! Brands Inc. Công ty có khoảng 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới. Thịt gà không xương sẽ được phục vụ tại 4.500 địa điểm ở Mỹ của công ty.

 

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại