Đưa rau muống lên áo phông, thu về bạc tỷ

thanhthao |

Các mẫu in được ưa chuộng của Bò Sữa xuất hiện ngày càng nhiều cùng giới trẻ, khách du lịch và các du học sinh.

Những năm gần đây, Boo-Bò sữa đã dần trở thành hình ảnh nhận diện dành cho giới trẻ Hà Thành.

Suốt mấy năm trời mở cửa hàng thời trang và nhập hàng Thái Lan, Trung Quốc, hàng Việt Nam xuất khẩu, cặp song sinh Đỗ Việt Anh - Đỗ Việt Hùng thu được mức tăng trưởng doanh thu đến 400% mỗi năm.

Các mẫu in được ưa chuộng của Bò Sữa mang hình bó rau muống, quạt con cóc, chùa Một Cột, Tôi yêu nước…

Hình ảnh một cửa hàng của thương hiệu Boo - Bò sữa

Áo phông là mặt hàng chính trong chiến lược phát triển của Boo - Bò sữa

Áo phông là lựa chọn số một cho hướng đi mới.

Với suy nghĩ đây là mặt hàng thông dụng nhất, sản xuất dễ nhất, dễ in hình lên nhất và mang lại rủi ro kinh doanh thấp nhất.

Sau này, các sản phẩm của Bò Sữa phát triển lên ngày một nhiều, từ áo, quần, giày dép, mũ… nhưng khởi điểm ở những Shop Bò Sữa đầu tiên thì áo phông chiếm đến 90%.

Ba tiêu chí được lựa chọn đưa vào các sản phẩm của Bò Sữa: Đưa mọi thứ của Việt Nam vào thời trang; Màu sắc và xu hướng hiện đại; Phong cách đường phố, graffiti, hip hop...

Chiến lược: Con bò tự tạo ra Sữa

Theo Zing.vn

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại