Những năm gần đây, Boo-Bò sữa đã dần trở thành hình ảnh
nhận diện dành cho giới trẻ Hà Thành.
Các mẫu in được ưa chuộng của Bò Sữa mang hình bó rau muống, quạt con cóc, chùa Một Cột, Tôi yêu nước…
Hình ảnh một cửa hàng của thương hiệu Boo - Bò sữa
Áo phông là mặt hàng chính trong chiến lược phát triển của Boo - Bò sữa
Áo phông là lựa chọn số một cho hướng đi mới.
Với suy
nghĩ đây là mặt hàng thông dụng nhất, sản xuất dễ nhất, dễ in hình lên
nhất và mang lại rủi ro kinh doanh thấp nhất.
Sau này, các sản phẩm của Bò Sữa phát triển lên ngày một nhiều, từ áo, quần, giày dép, mũ… nhưng khởi điểm ở những Shop Bò Sữa đầu tiên thì áo phông chiếm đến 90%.
Ba tiêu chí được lựa chọn đưa vào các sản phẩm của Bò Sữa: Đưa mọi thứ của Việt Nam vào thời trang; Màu sắc và xu hướng hiện đại; Phong cách đường phố, graffiti, hip hop...
Chiến lược: Con bò tự tạo ra Sữa
Theo Zing.vn