Khách hàng tố chuỗi F. bán hoa quả mốc, hỏng, dịch vụ đổi trả kém, cộng đồng mạng lên tiếng: Thế này bao giờ mới thành kì lân?

Nhật Anh (Tổng hợp) |

Đáng chú ý không chỉ một mà nhiều khách hàng khẳng định cũng gặp trải nghiệm tương tự khi mua hoa quả tại chuỗi này.

Sáng 22/5, trên mạng xuất hiện bài đăng của một khách hàng than phiền về vấn đề chị gặp phải khi mua cherry từ chuỗi hoa quả tên F. Theo chia sẻ, ngày 20/5 chị có đặt mua 1kg cherry qua app và nhận về sản phẩm mốc, hỏng, gãy cuống với tỷ lệ lên tới 60-70%.

Đáng nói hơn, khi vị khách phản ánh, phía F xử lý khá lòng vòng. Khách gọi điện sang cửa hàng thì nhân viên bảo liên hệ qua app, gọi lên app thì đổ lỗi sang bên kho. Cuối cùng phía bên kho khẳng định cherry nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ nên rất tươi ngon và cho rằng lỗi có thể do phía bảo quản từ khách. Đến tận 17h ngày 21/5, vấn đề vẫn chưa được giải quyết thỏa đáng.

"Mua hàng còn mua thêm bực vào người. Cách xử lí đổi trả hàng hóa nhất là đồ ăn hoặc hoa quả như thế này thì em cũng chịu rồi ạ. Thành ra mua 1kg cherry về ăn được có tý xong rồi vẫn phải bảo quản mấy quả lỗi đợi phản hồi bên app. Không bao giờ có lần sau", vị khách khẳng định.

Khách hàng tố chuỗi F. bán hoa quả mốc, hỏng, dịch vụ đổi trả kém, cộng đồng mạng lên tiếng: Thế này bao giờ mới thành kì lân? - Ảnh 1.
Khách hàng tố chuỗi F. bán hoa quả mốc, hỏng, dịch vụ đổi trả kém, cộng đồng mạng lên tiếng: Thế này bao giờ mới thành kì lân? - Ảnh 2.
Khách hàng tố chuỗi F. bán hoa quả mốc, hỏng, dịch vụ đổi trả kém, cộng đồng mạng lên tiếng: Thế này bao giờ mới thành kì lân? - Ảnh 3.
Khách hàng tố chuỗi F. bán hoa quả mốc, hỏng, dịch vụ đổi trả kém, cộng đồng mạng lên tiếng: Thế này bao giờ mới thành kì lân? - Ảnh 4.
Khách hàng tố chuỗi F. bán hoa quả mốc, hỏng, dịch vụ đổi trả kém, cộng đồng mạng lên tiếng: Thế này bao giờ mới thành kì lân? - Ảnh 5.

Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Dưới bài đăng, một người xem nhận định: "Nát từ khâu vận hành đến sản phẩm thế này thì bao giờ thành kì lân?". Đáng chú ý hơn, nhiều khách hàng tỏ ra thông cảm với chủ nhân bài viết nói trên và còn lên tiếng phản hồi về trải nghiệm tương tự khiến họ không mấy vui vẻ khi mua hoa quả từ chuỗi F.

"Mua 1 lần xong chạy mất dép bạn ạ. Mua 10kg cam thì đến 8kg hỏng. Phản hồi thì không ai buồn trả lời mà lúc quảng cáo thì ghê lắm cũng bày đặt app này app nọ".

"Sau 1 lần mua mít ở F 3kg mà lúc ship chưa được 2kg, vỏ vẫn còn, với lý do 1kg lõi. Hôm sau đi chợ mua, cắt lõi cân được 2 lạng, mua 1 lần duy nhất và cạch F luôn".

"Từ chăm sóc khách hàng cho đến nhân viên bán hàng rất kém. Đợt nọ tớ mua quả dưa không hạt nhạt toẹt. Quýt đường thì chua hơn chanh, phản hồi lại thì nhân viên bán hàng vào chửi luôn cả tớ. Nói đại ý kiểu chị dốt nên mua dưa không hạt bị mới bị nhạt ấy".

"F bán hàng vớ vẩn lắm. Chộp giật. Có lần phải lên tận nơi thì bên đó mới chịu công nhận".

"Còn nhiều phốt lắm bà con né F ra. Mua bưởi size to giao size bé. Mình có cả hình ảnh lẫn hóa đơn mà bên đó vẫn cãi, không chịu nhận lỗi".

Được biết F là nền tảng bán trái cây mới nổi tại Việt Nam, hướng tới mục tiêu giúp người nông dân bỏ qua các khâu trung gian truyền thống để trực tiếp bán trái cây tới tay người tiêu dùng. Nền tảng F được biết tới là nhà phân phối nổi tiếng nhất của các mặt hàng trái cây đang bán chạy trên thị trường như sầu riêng Musang King và rong nho Sabudo.

Năm 2020, startup bán trái cây online này từng gọi thành công 20 tỷ đồng vốn đầu tư để mở rộng hoạt động kinh doanh. Hiện tại, khách hàng có thể đặt mua sản phẩm của công ty thông qua các kênh ứng dụng di động, website, và trên nền tảng mạng xã hội Facebook với dịch vụ giao hàng tận nơi.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại