Innovative Choice Awards

Xuất khẩu 100 tỷ sản phẩm, chinh phục G7, công ty trên sàn chứng khoán này ‘ném’ 20% tiền lãi vào chỗ không ngờ

Xuất khẩu 100 tỷ sản phẩm, chinh phục G7, công ty trên sàn chứng khoán này ‘ném’ 20% tiền lãi vào chỗ không ngờ

Kinh doanh 2023-10-08T07:08:24

Đây cũng là một trong các doanh nghiệp Việt nhiều năm nay vẫn được giới truyền thông coi là “quốc dân”.

Giải mã nguyên nhân giúp Hảo Hảo giữ vững phong độ suốt hơn 20 năm, bán 1,4 tỷ gói mì mỗi năm bất chấp thị trường cạnh tranh khốc liệt

Giải mã nguyên nhân giúp Hảo Hảo giữ vững phong độ suốt hơn 20 năm, bán 1,4 tỷ gói mì mỗi năm bất chấp thị trường cạnh tranh khốc liệt

Kinh doanh 2023-09-28T11:22:00

Đến năm 2021, Hảo Hảo đã được công nhận là một trong những thương hiệu mì ăn liền được tiêu thụ nhiều nhất tại Việt Nam trong suốt 21 năm giai đoạn từ 2000 đến 2021 với doanh số lên đến 30 tỷ gói mì.

Sự trỗi dậy ấn tượng của loạt thương hiệu vang bóng một thời từ mì Hảo Hảo, sữa Vinamilk đến giày Thượng Đình, Biti's...

Sự trỗi dậy ấn tượng của loạt thương hiệu vang bóng một thời từ mì Hảo Hảo, sữa Vinamilk đến giày Thượng Đình, Biti's...

Kinh doanh 2023-09-24T22:43:00

Điểm chung của các thương hiệu này là rất nổi tiếng trong quá khứ và cho đến hiện tại, dù phải đối mặt với sự cạnh tranh rất lớn, những cái tên này vẫn hiện diện, gắn bó trong cuộc sống của người tiêu dùng.

Tâm điểm

Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại