[Infographic] Cập nhật đầu số điện thoại tại các ngân hàng như thế nào?

Diệp Trần - Hương Xuân |

Hầu hết các ngân hàng đều cung cấp phương thức cập nhật online, khách hàng không cần phải đến trực tiếp quầy giao dịch để chuyển đổi.

Nhiều ngân hàng lớn như Agribank, Vietcombank, BIDV, VietinBank, ACB, MB, Sacombank,... đã có hướng dẫn cụ thể giúp khách hàng cập nhật số điện thoại sau khi đổi SIM điện thoại 11 số sang 10 số.

Hầu hết đều cho phép khách hàng cập nhật mà không cần trực tiếp đến quầy giao dịch, có thể thực hiện online bằng tin nhắn SMS, Internet Banking, Mobile Banking,...

Việc cập nhật thay đổi số điện thoại tại các ngân hàng là hết sức quan trọng vì đa số các nhà băng lưu ý sau 15/11 sẽ dừng các dịch vụ đối với chủ tài khoản chưa chuyển đổi, khách hàng sẽ không nhận được tin nhắn biến động số dư từ ngân hàng.

Tuy nhiên, một số ngân hàng khác như PVcombank và LienVietPostBank còn có thêm phương án tự động cập nhật cho khách hàng.

PVcombank cho biết, trong trường hợp khách hàng không thể đến các chi nhánh, điểm giao dịch của PVcomBank để thực hiện chuyển đổi số điện thoại thì sau ngày 15/11/2018, PVcomBank sẽ tự động thực hiện chuyển đổi số theo đúng quy định.

Còn LienVietPostBank sẽ thực hiện cập nhật tự động luôn trên hệ thống của ngân hàng các số điện thoại 11 số mà khách hàng đã đăng ký sử dụng dịch vụ tại LienVietPostBank sang 10 số, thời gian từ 15/9 đến hết 14/11.

 [Infographic] Cập nhật đầu số điện thoại tại các ngân hàng như thế nào?  - Ảnh 1.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại