Theo tờ Autocar Ấn Độ, Hyundai dự kiến sẽ giới thiệu mẫu Creta phiên bản N Line vào ngày 11/3/2024 và mở đặt cọc ngay cuối tháng. Như vậy, Creta N Line ra mắt sau khoảng 2 tháng so với phiên bản thông thường.
Với việc Hyundai Thành Công đã mang "người anh em" Elantra N Line về Việt Nam, Creta phiên bản thể thao mới cũng sẽ có khả năng được mở bán chính hãng. Nếu vậy, đối thủ trực tiếp của Hyundai Creta N Line tại Việt Nam sẽ là Honda HR-V RS.
Hyundai Creta N Line đã bị bắt gặp trên đường phố Ấn Độ hồi cuối tháng 1 khi đang quay quảng cáo.
Thiết kế phiên bản N Line lộ diện tại Mumbai, Ấn Độ cho thấy ống xả thể thao, mâm xe 18 inch độc quyền cùng logo N Line tại tản nhiệt trước hay cửa hậu, cản trước/sau tinh chỉnh thiết kế hầm hố hơn.
Hyundai Creta N Line dựa trên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) vừa ra mắt cách đây không lâu. Do đó, mẫu xe này có phần đầu xe vuông vắn hơn, gây liên tưởng tới đàn anh Palisade. Giao diện tản nhiệt mới vuông vắn đi kèm hốc gió trung tâm bên dưới cũng sử dụng giao diện chữ nhật trực diện đầy đơn giản. Dải LED ban ngày được chuyển lên phía trên sát nắp capo và được nối liền hai bên thay cho loại tích hợp vào lưới tản nhiệt như xe đang bán tại Việt Nam. Cụm đèn hậu LED cũng được trải dài sang hai bên giống đèn phía trước.
Nội thất phiên bản này giữ nguyên cách thiết kế của Hyundai Creta thường. Sự khác biệt gồm tông đỏ - đen xuất hiện đan xen, vô lăng và cần số đặc trưng của bản N Line.
Bên trong cabin, Hyundai Creta facelift đã có 2 màn 10,25 inch đặt cạnh nhau ở khu vực táp-lô, bên dưới là đèn nền nội thất đa màu giúp tăng rõ độ hiện đại và sang trọng toàn khu vực. Một số trang bị đáng chú ý khác của xe gồm có điều hòa 2 vùng tự động, loa Bose, ghế trước thông gió, ghế lái chỉnh điện.
Động cơ phiên bản Hyundai Creta N Line sử dụng sẽ là loại 1.5L xăng tăng áp 160 mã lực, 253 Nm. Đây là nâng cấp đáng kể so với bản 1.0L của bản thường sử dụng. Hộp số đi kèm là loại sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp. Hệ thống treo được kỳ vọng sẽ cứng hơn mang lại trải nghiệm lái thể thao.
So với Honda HR-V RS, động cơ của Creta N Line sẽ có công suất thấp hơn 14 mã lực nhưng mô-men xoắn nhỉnh hơn 13 Nm.