Magic 6 Pro đã có sẵn ở Trung Quốc và công ty đang nỗ lực tích hợp nó về mặt thương mại ở nước ngoài.
Honor, được bán bởi Huawei Technologies vào tháng 11 năm 2020 và hiện thuộc sở hữu của Công ty Công nghệ thông tin mới Zhixin Thâm Quyến thuộc sở hữu nhà nước, cho đến ngày hôm qua mới phát hành điện thoại mới độc quyền tại Trung Quốc.
Các công ty công nghệ và viễn thông đang phát hành các sản phẩm và tính năng mới trước Đại hội Thế giới Di động (MWC) thường niên tại Barcelona khai mạc vào ngày hôm nay (26/2) với hy vọng cơn sốt xung quanh AI sẽ thúc đẩy triển vọng kinh doanh của họ.
Các nhà sản xuất điện thoại thông minh hy vọng sự phấn khích xung quanh AI sẽ giúp thúc đẩy thị trường điện thoại thông minh đang trì trệ, mặc dù nhiều chuyên gia cho rằng AI có thể tạo ra những lo ngại về pháp lý hoặc đạo đức.
Honor đang cạnh tranh với Apple và Oppo để giành thị phần điện thoại thông minh Trung Quốc. Hãng này cũng đang nỗ lực tích hợp cái gọi là mô hình ngôn ngữ lớn LlaMA 2 (LLM), một công cụ tương tự như ChatGPT, vào điện thoại của mình trên toàn cầu.
Theo International Data Corporation, vào năm 2023, Apple có 17,3% thị phần tại Trung Quốc, trong khi Honor có 17,1%.
Honor vào ngày hôm qua cũng đã ra mắt máy tính xách tay MagicBook Pro 16 mới, với tính năng AI cho phép người dùng di chuyển các ứng dụng như ứng dụng nhắn tin giữa các thiết bị, chẳng hạn như từ điện thoại thông minh Android sang PC Windows, chỉ bằng một cú kéo.
Giám đốc điều hành của công ty George Zhao cho biết trong một tuyên bố: “Chúng tôi tin tưởng chắc chắn vào sức mạnh biến đổi của sức mạnh tổng hợp hợp tác, đặc biệt là trong kỷ nguyên AI”.