Ngay từ những tập đầu phát sóng, Ơn giời! Cậu đây rồi đã thu hút được sự chú ý đặc biệt của công chúng.
Với kịch bản mới lạ, độc đáo, quy tụ nhiều nhân vật nổi tiếng: Hoài Linh, Chí Tài, Trường Giang, Trấn Thành, Xuân Bắc… Ơn giời! Cậu đây rồi thực sự là 1 chương trình hấp dẫn.
Và chắc chắn, với 1 chương trình có rating cao như vậy, giá quảng cáo sẽ luôn ở mức cao.
Tuy nhiên, khi biết tới mức giá quảng cáo chính xác của chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi, nhiều người sẽ không khỏi bất ngờ.
Ơn giời! Cậu đây rồi giữ mức giá quảng cáo cao nhất trên VTV3.
Theo báo giá của TV Ad – Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình, Ơn giời! Cậu đây rồi thuộc top 3 chương trình có đơn giá quảng cáo cao nhất trên VTV3.
Cụ thể, để quảng cáo trước và trong chương trình này, khách hàng sẽ phải chi trả: 175 triệu, 210 triệu, 262,5 triệu và 350 triệu cho mỗi spot quảng cáo tương ứng với 10s, 15s, 20s, và 30s.
Như vậy, mỗi giây quảng cáo trước và trong chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi có giá lên tới hơn 17 triệu đồng.
Mỗi giây quảng cáo trước và trong chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi có giá lên tới 17 triệu đồng.
Tính đến thời điểm hiện tại, Ơn giời! Cậu đây rồi nằm trong top 3 chương trình có đơn giá quảng cáo cao nhất trên kênh VTV3.
Mức giá này vượt xa đơn giá quảng cáo của các chương trình truyền hình thực tế khác.
So sánh với 2 chương trình còn lại trong top 3, Ơn giời! Cậu đây rồi có mức giá quảng cáo cao hơn Gương mặt thân quen nhí 11,6%, và cao hơn đơn giá của chương trình Hòa âm ánh sáng 17,5%.
Trước đó, những chương trình được đánh giá có đơn giá quảng cáo cao ngất ngưởng là Gương mặt thân quen, The Voice Kids, ietnam’s Got Talent, The Voice, Cặp đôi hoàn hảo, Bước nhảy hoàn vũ…
Mỗi chương trình này đều có đơn giá quảng cáo hàng trăm triệu đồng.
Gương mặt thân quen 2014 đang giữ mức giá quảng cáo cao kỷ lục: 370 triệu/30s.
Hiện tại, kỷ lục về đơn giá quảng cáo đang thuộc về chương trình Gương mặt thân quen với mức giá quảng cáo lên tới 370 triệu đồng cho spot 30s áp dụng cho đêm chung kết.
Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi sức lan tỏa của chương trình khá lớn, các nhân vật xuất hiện trong chương trình cũng rất “khủng”: Hoài Linh, Hoài Lâm…
Tuy nhiên, với báo giá trước thềm đêm chung kết đã đạt con số 350 triệu đồng, quảng cáo trong đêm chung kết Ơn giời! Cậu đây rồi được dự báo sẽ tiếp tục tăng và hoàn toàn có khả năng xô đổ kỷ lục của Gương mặt thân quen 2014.