2013 - năm 'bội thu' tai tiếng, danh tiếng của Yanbi!

Ngân An |

(Soha.vn) - Chàng ca sĩ trẻ là một trong những cái tên được công chúng nhắc đến nhiều nhất trong năm 2013 nhờ cả tài năng lẫn scandal.

Bội thu danh tiếng

Có thể nói 2013 là năm của các ca sĩ thuộc dòng nhạc Underground khi họ có rất nhiều sản phẩm được giới trẻ chào đón. Trong đó có cả chàng ca sĩ sinh năm 1991 – Tô Minh Vũ – người vẫn được mọi người biết đến với nghệ danh Yanbi

Với cơn sốt Thu cuối từ năm 2012, Yanbi nghiễm nhiên trở thành cái tên được săn đón ở làng giải trí trong năm qua.

Có được hàng loạt ca khúc hit Em không quay về, Love you tonight, My Lady…và làm điên đảo các bảng xếp hàng trong nước như Yanbi là điều không phải ca sĩ trẻ nào muốn cũng có thể làm được. Lợi thế hơn nữa là tất cả trong số đó đều do anh sáng tác.

Vừa hát, vừa có khả năng sáng tác. Chẳng có gì khó hiểu khi Yanbi trở thành cái tên “hot”, phủ sóng trên các mặt báo.

 

Đó là chưa kể đến mối quan hệ với anh và Andrea – cô mẫu Tây có giá của làng mẫu miền Bắc. Từ ngày cả hai thường xuyên sánh bước, đời sống riêng tư của họ bỗng chốc trở thành mối quan tâm của công chúng.

Mặc dù ban đầu tình cảm của cả hai còn vướng phải sự hồ nghi của dư luận vì cách đó không lâu, họ vẫn nhìn thấy Andrea ngọt ngào cùng Baggio nhưng sau đó, mối quan hệ này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt. Lẽ đương nhiên, Yanbi có thêm một lượng fan nữa đều là những người yêu mến Andrea.

Được nhiều người biết đến hơn đồng nghĩa với việc Yanbi càng trở nên nổi tiếng. Và sự nổi tiếng đó kéo theo không ít cơ hội về công việc và tiền bạc.

Bội thu tai tiếng

Như một lẽ tất yếu, nổi tiếng luôn đi kèm với tai tiếng. Chuyện nghệ sĩ tay trong tay, ngọt ngào trên báo chí đầy rẫy nhưng chuyện gây gỗ, ẩu đả với người yêu như Yanbi chỉ có một.

Vì phút nóng giận, chàng ca sĩ trẻ đã ra tay với người yêu ngay trên phố. Điều đáng nói là vụ xích mích lại diễn ra ngay ở con đường có rất nhiều người qua lại. Thế nên chẳng có lý do gì để những hình ảnh vô cùng phản cảm của Yanbi lại không xuất hiện trên báo chí.

Nguyên nhân của sự việc này cho đến giờ vẫn chưa thực sự sáng tỏ, chỉ biết rằng Yanbi bỗng chốc đã trở thành tấm bia để dư luận ném đá. Nhiều người lên án hành vi thô bạo của anh, gia đình Andrea cũng không chịu để yên chuyện này. Mẹ nuôi của An “Tây” gọi đó là hành động không thể chấp nhận được.

 

Hình ảnh của chàng ca sĩ trẻ đã phần nào bị ảnh hưởng sau những cái tát trời giáng anh dành cho cô người yêu xinh đẹp. Để chuyện này lắng xuống, Andrea thậm chí đã phải trở về Tây Ban Nha một tháng để tỉnh dưỡng trước khi quay lại với người tình vũ phu.

Hết ầm ĩ với Andrea, Yanbi lại tiếp tục khiến dư luận nóng lên bằng một scandal khác. Vượt đèn đỏ lúc nửa đêm, Yanbi bị lực lượng 141 tóm gọn.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu chàng ca sĩ trẻ không chịu chấp hành hiệu lệnh của lực lượng cảnh sát. Phải cho đến khi những người dân hiếu kỳ tập trung đến xem và phía cảnh sát nhắc nhở nhiều lần, anh mới chịu dắt xe vào chốt.

Chưa hết, khi vào đến chốt, anh vẫn lên tiếng cự cãi và đưa ra lý do vì đi diễn về muộn nên hơi vội. Lẽ dĩ nhiên đối với cảnh sát, không hề có trường hợp ngoại lệ và Yanbi phải chịu bị giam xe.

Sự vụ này khiến chàng ca sĩ trẻ phải đau đầu một thời gian không ngắn. Cư dân mạng cũng "chộp" ngay cơ hội lần này để chế ra một loạt bài hát mới dựa trên một sáng tác của Yanbi. Nếu ban đầu chàng ca sĩ trẻ có Thu cuối thì sau đó anh đã có thêm Thu đấmThu xe.

 

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại