#Giải mã thương hiệu

1/100
Công bố 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam: Viettel dẫn đầu với định giá 8,8 tỷ USD, Bách Hóa Xanh lọt top 10 thương hiệu mạnh nhất

Công bố 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam: Viettel dẫn đầu với định giá 8,8 tỷ USD, Bách Hóa Xanh lọt top 10 thương hiệu mạnh nhất

Viettel được định giá ở mức 8,8 tỷ USD, tăng 44,5% so với năm ngoái, tiếp tục trở thành thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm thứ tư liên tiếp. Viettel được định giá thương hiệu gấp 3 lần VNPT (2,86 tỷ USD) và Vinamilk (2,8 tỷ USD).

Thay đổi nhận diện thương hiệu, bước tiến mới của Batdongsan.com.vn

Thay đổi nhận diện thương hiệu, bước tiến mới của Batdongsan.com.vn
Kinh doanh 2021-11-02T16:30:00

Ngày 2/11/2021, Batdongsan.com.vn chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu và ra mắt Chuyên trang Dự án, đánh dấu bước tiến mới của website BĐS hàng đầu tại Việt Nam.

Giải mã 5 hiệu ứng "gây nghiện" mà Starbucks đang sử dụng để thống lĩnh thế giới với cà phê, các ông bà chủ F&B không thể bỏ qua!

Giải mã 5 hiệu ứng "gây nghiện" mà Starbucks đang sử dụng để thống lĩnh thế giới với cà phê, các ông bà chủ F&B không thể bỏ qua!
Kinh doanh 2021-10-18T15:55:00

Starbucks đã trở thành thương hiệu cà phê nổi tiếng nhất trong lịch sử bằng cách tái định vị sản phẩm cà phê bình thường thành sản phẩm cao cấp để truyền bá văn hóa cà phê đến toàn thế giới.

Không gian hàng quán Trung Nguyên – Nơi hội tụ những tâm hồn lớn

Không gian hàng quán Trung Nguyên – Nơi hội tụ những tâm hồn lớn
Hành trình từ trái tim 2021-06-15T08:00:00

Từ hàng quán đầu tiên tại Tp. Hồ Chí Minh, không gian cà phê Trung Nguyên nhanh chóng khẳng định nơi đây không chỉ là chốn thưởng lãm những ly cà phê năng lượng tuyệt ngon, mà còn cung ứng những giấc mơ và hội tụ những tâm hồn lớn.

Cà phê G7 - Tiên phong xây dựng Thương hiệu Việt toàn cầu

Cà phê G7 - Tiên phong xây dựng Thương hiệu Việt toàn cầu
Hành trình từ trái tim 2021-06-13T08:00:00

Ngay từ khi ra đời, Cà phê thứ thiệt G7 là thương hiệu Việt duy nhất dám đối đầu trực diện và chiến thắng thương hiệu ngoại quốc đã trụ vững hơn 100 năm tại Việt Nam. Và cũng là thương hiệu đầu tiên đưa ra khái niệm "thương hiệu Việt", góp phần hiện thực hóa khát vọng xây dựng vị thế cho ngành cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Chuyên gia thương hiệu nói gì về sự "lột xác" của Viettel?

Chuyên gia thương hiệu nói gì về sự "lột xác" của Viettel?
Kinh doanh 2021-01-11T13:30:00

Ngày 7/1, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) đã công bố tái định vị thương hiệu Viettel, với bộ nhận diện gồm logo màu đỏ và slogan mới "Theo cách của bạn".

Đâu là điểm chung của thay đổi hình ảnh ở Biti’s và câu chuyện tái định vị thương hiệu Viettel?

Đâu là điểm chung của thay đổi hình ảnh ở Biti’s và câu chuyện tái định vị thương hiệu Viettel?
Kinh doanh 2021-01-11T12:04:00

Bên lề Triển lãm quốc tế đổi mới sáng tạo Việt Nam, ông Nguyễn Phú Cường, Giám đốc Marketing Biti’s đã chia sẻ với Trí thức trẻ một góc nhìn thú vị về sự thay đổi hình ảnh ở Biti’s và câu chuyện tái định vị thương hiệu của Tập đoàn Viettel.

Chiến lược lạ lùng của thương hiệu "không thương hiệu" Muji: Đồ tốt - giá rẻ - không nhãn mác

Chiến lược lạ lùng của thương hiệu "không thương hiệu" Muji: Đồ tốt - giá rẻ - không nhãn mác
Kinh doanh 2020-11-28T14:48:00

Đó chính là điều khiến Muji, viết tắt của Mujirushi Ryohin, có nghĩa là "hàng hóa chất lượng, không thương hiệu", nổi bật so với phần còn lại.

Chiến dịch quảng bá thương hiệu bền vững của các doanh nghiệp khi không lệ thuộc Facebook

Chiến dịch quảng bá thương hiệu bền vững của các doanh nghiệp khi không lệ thuộc Facebook
Kinh doanh 2020-11-10T19:30:00

Đã có hơn 100 nhãn hàng lớn tuyên bố rút quảng cáo khỏi Facebook. Vậy nếu không quảng cáo trên nền tảng này, doanh nghiệp sẽ dùng cách nào để tiếp cận với người tiêu dùng?

Xem tiếp
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại