Ngàn lời chúc đủ đầy cho năm mới
Mỗi khi Tết đến xuân về, ai cũng muốn gửi đến những lời cầu chúc tốt đẹp nhất cho những người quan trọng để bày tỏ sự tri ân và trân trọng. Đó có thể là cha mẹ, gia đình, vợ chồng, bạn bè, những đồng nghiệp trong công việc. Thậm chí, nhiều người cũng chọn Tết như dịp đặc biệt để biểu lộ tình cảm và sự quan tâm tới "crush" của mình.
Với chiến dịch "Cầu Đủ Là Được" của Nestlé trong dịp Tết Nguyên Đán 2024, người tiêu dùng có thể trao gửi lời chúc qua những tấm thiệp online được thiết kế dễ thương, vừa mang đậm tinh thần Tết cổ truyền, vừa đầy nét sáng tạo hiện đại. Để thêm phần ý nghĩa, người tiêu dùng có thể tự gắn các biểu tượng cảm xúc Emoji xinh xắn dành riêng cho từng người nhận. Vậy là, thay cho việc gửi một lời chúc đơn thuần bằng tin nhắn như mọi năm, năm nay, những tấm thiệp sinh động và đầy màu sắc đã trở thành lựa chọn hàng đầu của cả các bạn trẻ lẫn người lớn tuổi.
Điều đặc biệt là, việc tạo nên những lời chúc vô cùng đơn giản. Bất cứ ai cũng có thể gửi gắm những lời chúc qua website chính thức của chương trình hoặc các trang mạng xã hội như Facebook và Instagram và mang lại niềm vui bất ngờ tới người thân.
Từ lời chúc mâm cơm nóng đủ đầy đến lời chúc đậu trường chuyên
Vừa qua 3 TVC Cầu Ca trong chiến dịch "Cầu Đủ Là Được" đã tạo được sức lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng mạng và thu hút lượng lớn người tham gia nhờ hướng đến những lời cầu chúc chân thành, xuất phát từ tâm ý người gửi hơn là những lời chúc cầu kỳ viển vông.
Nhiều lời cầu chúc ấm áp đã trở nên viral, như: "Cầu gia đạo ấm êm. Tiếng cười thêm giòn giã. Mâm cơm nóng đủ đầy". Một lời chúc khác cũng được nhiều người lựa chọn để gửi đến các bạn học sinh cùng các sĩ tử năm nay bước vào mùa thi, đó là: "Cầu tinh hoa hội tụ. Đậu trường chọn lớp chuyên. Đường công danh rộng mở".
Nhiều bạn trẻ có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội đã đồng loạt chia sẻ sự hân hoan khi được tự tạo nên những lời chúc ưng ý. Người mẫu Ái Nhi tâm sự: "Mọi năm mong cầu có phần "hơi tham lam" quá rồi, nên năm nay mình quyết định chọn một mong cầu đơn giản hơn hẳn, và đây cũng là mục tiêu cho mình phấn đấu. Mình chọn câu "Cầu Đủ Tươi Tắn Là Được", vì tin rằng khi có nhiều năng lượng vui tươi, yêu đời hơn thì sẽ có tinh thần vượt qua được mọi thử thách". Đồng cảm với Ái Nhi, Điệp Đỗ cũng cho biết, năm nay thay vì cầu chúc quá lớn, chung chung và ít khi thành hiện thực, thì cô chỉ "cầu đủ thông thái là được, để chinh phục mọi thách thức ở phía trước".
Những bạn trẻ làm công việc sáng tạo như Sơn Anh Bảo thì bày tỏ: "Thay vì mong hàng nghìn mong cầu xa xôi, Sơn chỉ muốn "Cầu Đủ Văn Chương là được". Những lúc cần ý tưởng, đầu nảy ý tưởng lai láng là thành công rồi!".
Với mong muốn thông điệp "Cầu Đủ Là Được" lan tỏa nhiều may mắn và nguồn năng lượng tích cực cho nhiều người tiêu dùng hơn nữa, Nestlé còn phối hợp cùng Kênh 14 tổ chức thử thách trên Facebook với nhiều giải thưởng vô cùng giá trị. Cụ thể, người dành giải nhất sẽ nhận được 01 IPad Pro M2 256G, hai người về nhì sẽ nhận mỗi giải là 01 chiếc Apple Watch SE 2023 44mm. Ngoài ra còn có 15 giải May Mắn với các voucher mua sắm thiết thực để người tiêu dùng kịp chuẩn bị một cái Tết đủ đầy.
Sơn Anh Bảo với lời cầu chúc dí dỏm cho năm mới "Cầu Đủ Văn Chương Là Được". Ảnh: NVCC
Lan tỏa từ mạng xã hội đến không gian thực
Không chỉ sôi nổi trên mạng xã hội, chiến dịch lần này của Nestlé cũng mở rộng ra các hoạt động trực tiếp để người tiêu dùng tham gia tương tác và nhận những món quà ý nghĩa. Khi ghé qua gian hàng Tết của Nestlé tại hơn 110 địa chỉ siêu thị trong hệ thống Big C, Co.opmart,... hoặc hơn 350 chợ truyền thống trên khắp cả nước, người tiêu dùng sẽ được tham gia những hoạt động và trò chơi thú vị với nhiều phần quà hấp dẫn, có thể dùng được ngay trong dịp Tết sắp đến.
Khách hàng tham gia nhiều hoạt động tại gian hàng Tết của Nestlé. Ảnh: Nestlé
Chị Lê Ngọc Lan (40 tuổi, TP.HCM) chia sẻ tại một gian hàng: "Mỗi năm, tôi đều chọn giỏ quà Tết của Nestlé để biếu hai bên nội, ngoại và biếu tặng thầy cô giáo của các con. Giỏ quà lúc nào cũng vừa vặn, đủ dùng, giá cả hợp lí, lại yên tâm về chất lượng và dinh dưỡng cho mọi người. Vốn dĩ tôi đã là khách hàng lâu năm của nhãn hàng, bởi Tết nhiều việc, mình chọn được một nhãn hàng tin cậy thì kiểu gì cũng cứ dùng mãi thôi, không cần phải đau đầu suy nghĩ. Tuy nhiên, khi nhận được quà từ Nestlé thì niềm vui càng trọn vẹn hơn. Tham gia những trò chơi ở gian hàng còn làm tôi nhớ đến những ký ức đi chợ Tết ngày nhỏ, rất náo nhiệt và đầy màu sắc. Các con tôi lúc nào cũng đòi cùng mẹ đi sắm Tết ở siêu thị là vì thế."
Để làm nên sự thành công của chiến dịch "Cầu Đủ Là Được", không thể không nhắc tới bộ 3 TVC "Cầu Ca" lấy cảm hứng từ những bài vè dân gian vui tai, được phối lại khéo léo trên ba nền nhạc bolero, ballad và hip hop. Nếu như phiên bản hip hop hướng đến các bạn trẻ, lồng ghép lời cầu chúc về công việc, sức trẻ, vận may trong sự nghiệp, thì phiên bản bolero lại dành cho những ai đã lập gia đình, gửi gắm lời cầu chúc về sự sung túc, mạnh khoẻ, tình thân. Khi kết hợp với nhau, ba bản nhạc gợi ra sự cân bằng và viên mãn trong cuộc sống.
Chiến dịch "Cầu Đủ Là Được" hiện vẫn đang diễn ra hết sức sôi nổi. Để tự tay tạo nên những lời chúc độc đáo, chân thành để bày tỏ tấm lòng của mình đến người thân, bạn bè đã luôn đồng hành cùng ta trong suốt cả năm qua, các độc giả có thể truy cập trang web chính thức: https://www.giadinhNestlé.com.vn/tetcauduladuoc