Vài phút trước đây, ông chủ tập đoàn Khaisilk đã công bố trên trang cá nhân của mình về tên thương hiệu mới cho chuỗi phở khiến ông quyết định khởi nghiệp lần nữa ở tuổi 53. "phosuong.com của Hoàng Khải là tên miền của chuỗi phở vị Bắc nhé", doanh nhân này viết.
Như vậy, vài ngày sau khi tiết lộ sớm dự định đặt tên Phở Dính cho dự án mới và bị "nẫng tay trên" tên miền, Khải Silk quyết định thay đổi tên chuỗi thành Phở Sương (tên này để tránh nhầm với một loại phở có tên tương tự ở miền Bắc). Theo doanh nhân Hoàng Khải, tên gọi mới của chuỗi phở xuất phát từ quan niệm ăn là một trong tứ khoái của con người.
"Ăn được tô phở ngon thì khách hàng sẽ sung sướng, cũng là một trong những tứ khoái của con người. Một phần khác cho quyết định đổi tên này là tôi không thỏa hiệp với những người lợi dụng cơ hội để kinh doanh chộp giật. Cảm thấy làm điều đó thật sướng nên tôi đặt luôn tên là Phở Sương", "doanh nhân nghìn like" nói.
Chia sẻ về những rủi ro khi bắt đầu một dự án mới ở vị thế một người thành công, ông chủ Khaisilk thẳng thắn thừa nhận ở đâu, bất cứ lĩnh vực nào cũng có rủi ro, nhưng không nên sợ hãi, ngần ngại trước điều đó.
"Đừng ngại sự rủi ro vì khi bạn được sinh ra ở trên đời thì cuộc sống đã trao tặng cho bạn món quà này khi bạn bắt đầu cất tiếng khóc".
Theo kế hoạch, tiệm phở đầu tiên sẽ được mở trong tháng 3 tại TP.HCM. Sau đó, việc kinh doanh sẽ được mở rộng tại nhiều tỉnh thành khác như Đà Nẵng, Nha Trang... Ở mỗi nơi sẽ có một bếp trung tâm, sau đó phân phối tới các cửa tiệm để phong vị phở được đảm bảo, chất lượng phở được đồng đều. Hà Nội sẽ là điểm cuối cùng trong chuỗi phở của doanh nhân này. Chuỗi phở sẽ có 300-400 tiệm, chuyên bán phở bò và được điều hành theo hình thức nhượng quyền thương mại.