Nữ nhân viên quỳ xin lỗi, nữ khách hàng vẫn liên tục mắng chửi

Quang Sơn |

(Soha.vn) - Đoạn clip dài hơn 1 phút này hiện đang gây nên những luồng tranh luận trái chiều trên mạng xã hội.

Có thể nhận thấy trong clip, một nữ khách hàng đang tỏ ra vô cùng tức giận và liên tục mắng chửi nhân viên bán hàng. Nguyên nhân là do nữ nhân viên này đã bán nhầm hàng cho khách, từ nước rửa bình sữa thành nước xả vải.

Mặc dù nhân viên đã xin lỗi và nói sẽ kiểm tra lại, nhưng vị khách vẫn tỏ ra vô cùng nóng giận và đòi mời giám đốc quản lí ra để nói chuyện.

Quá sợ hãi trước phản ứng của khách hàng, nhân viên liên tục xin lỗi và cho biết mình mới đi làm, thậm chí cô gái trẻ này còn quỳ xuống để xin lỗi khách.

Những hành động được quay lại trong clip sau khi được đăng tải đã gây nên những ý kiến tranh luận trái chiều trên mạng xã hội. Đa phần dân mạng đều tỏ ra bức xúc trước phản ứng nóng giận của nữ khách hàng và cho rằng nếu vị khách này bình tĩnh thì mọi chuyện đã có thể giải quyết nhanh chóng. 

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến tỏ ra thông cảm với thái độ của vị khách, bởi nhân viên đã bán hàng nhầm lẫn khá nghiêm trọng, nước rửa bình sữa thành nước xả vải.

Mời bạn đọc gửi ảnh, clip, ý kiến, bài viết về mọi vấn đề nóng hổi, hoặc vấn đề gây tranh luận mà bạn bắt gặp trên mạng.

Thậm chí, bạn chỉ cần báo tin cho chúng tôi bằng cách gửi dòng LINK bài viết từ mạng xã hội (từ Facebook, diễn đàn... không phải link từ các trang báo).

Email: cudanmang@soha.vn Chúng tôi sẽ xem xét để ĐĂNG TẢI TRẢ NHUẬN BÚT CHO BẠN TRONG VÒNG 24 GIỜ.

> Xem chi tiết chương trình: Trả Nhuận bút trong 24 giờ

 

 

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại