Được biết, trước khi có mặt tại Hà Nội, Rolls-Royce có đại lý đại diện tại 22 thành phố trên thế giới. Và Việt Nam đã ghi danh thủ đô Hà Nội làm đại lý đại diện thứ 22 của thương hiệu xe này tại khu vực Châu Á (không tính thị trường Trung Quốc).
Tổng giám đốc phụ trách các thị trường mới của Rolls-Royce - ông Herfried Hasenehrl
Đến Việt Nam, Rolls-Royce sẽ mang đến cho những khách hàng của mình không gian giao dịch, văn hoá của Rolls-Royce; showroom trưng bày các sản phẩm mới nhất và xưởng dịch vụ cung cấp các dịch vụ chăm sóc, sửa chữa cho khách hàng sở hữu thương hiệu này.
Đại diện Rolls-Royce ký kết công nhận đại lý tại Việt Nam cùng 2 ông Đoàn Hiếu Minh và Đoàn Hiếu Trung.
Như vậy, bên cạnh các nhà nhập khẩu xe ô tô trong nước, Rolls-Royce đã chính thức đưa tới người tiêu dùng một kênh cung cấp sản phẩm cao cấp của mình tới các khách hàng Việt Nam. Cụ thể, thương hiệu này sẽ mang đến những mẫu xe như Rolls-Royce Phantom, Rolls-Royce Ghost và cả phiên bản Rolls-Royce Wraith mới nhất của mình.
Biểu tượng "Spirit of Ecstasy" được bàn giao lại cho đại lý tại Việt Nam.
Trước Rolls-Royce, thị trường ô tô trong nước có những cái tên nổi tiếng như Mercedes-Benz, Audi, Porsche,...Trong thời gian tới, các thương hiệu như Bentley, Lamborghini cũng sẽ tiến vào thị trường trong nước với sự xuất hiện của các đại diện của mình tại Việt Nam.