Bia Thirsty tại Mỹ
Không có tên tuổi tại Việt Nam như Henieken hay Carlsberg, nhưng quảng cáo đậm chất gợi cảm với cô gái mặc bikini hai mảnh bước lên từ bãi biển của biaThirsty (California, Mỹ) cũng được liệt vào danh sách những clip quảng cáo bianóng bỏng nhất hành tinh.
Quảng cáo nóng bỏng với cô gái mặc bikini hai mảnh của bia Thirsty.
2. BiaTui của New Zealand:
Những cô gái sexy đảm nhiệm các chức vụ trong nhà máy bia là hình ảnh xuất hiện trong Tui - một thương hiệu nổi tiếng của New Zealand từ năm 1889.
Tui là hãng bia khá lâu đời tại New Zealand và đoạn quảng cáo nói trên được đánh giá là ấn tượng.
Thương hiệu này cũng có một quảng cáo khác khá hấp dẫn mà yếu tố sexy, hài hước được đẩy lên cao trào:
Quảng cáo hấp dẫn và hài hước không kém với hình ảnh 3 tên trộm và những cô gái gợi cảm của Tui.
3. Bia Moose của Canada:
Quảng cáo giàu yếu tố gợi cảm, gợi trí tưởng tượng của Moose - một thương hiệu bia Canada cũng gây bất ngờ và ấn tượng. Hình ảnh hai chàng trai ngồi uống bia và để mặc trí tưởng tượng bay bổng khiến người xem buồn cười.
Bia Moose của Canada được quảng cáo với yếu tố sexy được đẩy lên cao trào, song không kém phần hài hước.
4. Bia Kamenitza của Bulgaria:
Thương hiệu bia Kamenitza của Bulgaria cũng tận dụng hình ảnh phụ nữ cho quảng cáo của mình, song độ gợi cảm được đẩy lên cao độ, đánh vào tâm lý của nhiều người rằng bia gợi sự mãnh liệt, mát mẻ. Clip quảng cáo này dù không được phát sóng tại Việt Nam, nhưng trên nhiều mạng xã hội xuất hiện và thể hiện “đúng chất” sexy cao độ.
Chất sexy trong quảng cáo của bia Kamenitza.
5. Bia Henieken:
Những tín đồ của biaHeineken sẽ không quên quảng cáo có sự tham gia của diễn viên Holywood Jennifer Aniston với sự sexy, hài hước chừng mực song lại khá thú vị trong quảng cáo dưới đây. Đây được cho là một trong những quảng cáo hay và thông minh nhất của thương hiệu này.
Sự sexy chừng mực và tính hài hước tạo nên sự khác biệt trong quảng cáo của Heineken.
Một số quảng cáo khác của Heineken cũng sử dụng "vũ khí" là hình ảnh phụ nữ và sự hài hước. Clip quảng cáo của biaHeineken vào năm 2011 ngay lập tức gây sốt vì tính sáng tạo. Trong khi những cô gái hào hứng và dồn sự quan tâm đến các món đồ thời trang như quần áo hay giày dép, thì hứng thú thật sự của phái mạnh là bia, và độ phấn khích trong cảm xúc bộc lộ khi nhìn thấy những món đồ yêu thích của hai phái là như nhau.
Dùng hình ảnh phụ nữ, tính sexy chừng mực, song sự hài hước được đẩy lên cao trào là điểm nhấn của quảng cáo bia Heineken vào năm 2011. Clip này phát sóng trên truyền hình Việt Nam thường xuyên và được nhiều người yêu thích.