Trent Kimball, Giám đốc điều hành của Texas Armorning,công ty sản xuất kính chống đạn ở Mỹ, đã nghĩ ra cách tựquảng cáocó một không hai cho sản phẩm của mình.Kimbal ung dung ngồi phía sau tấm kính chống đạn do công ty của anh sản xuất và yêu cầu các nhân viên dùng súng AK-47 thỏa sức nã đạn.
Trăm nghe không bằng một thấy.
Màn quảng cáo được đăng tải trên mạng chia sẻ YouTube, sau bốn ngày đã thu hút tới 1,3 triệu lượt truy cập.
Phát biểu với báo giới, Kimball cho biết, vì quá mệt mỏi với những nghi vấn về độ an toàn thực sự của kính chống đạn do Texas Armorning sản xuất, nên anh chỉ có cách tự mình chứng minh.
Theo Đất Việt