Theo VNG, đến thời điểm sáng 24.9, các sản phẩm và dịch vụ đã hoạt động trở lại và dần ổn định.
“Đây là sự cố nghiêm trọng nhất về Data Center của chúng tôi trong suốt lịch sử hoạt động, gây ảnh hưởng không nhỏ tới quý đối tác, khách hàng và người sử dụng.
Chúng tôi xin nhận trách nhiệm và xin được gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới tất cả quí vị! VNG sẽ rút kinh nghiệm về bài học sâu sắc này để đảm bảo không có sự cố tương tự nào lặp lại trong tương lai”.
“Bên cạnh lời xin lỗi, tập thể VNG, VinaData cũng xin chân thành cám ơn sự phối hợp và hỗ trợ từ các đối tác, các bên liên quan.
Đặc biệt cảm ơn sự cảm thông, chia sẻ của khách hàng và người sử dụng trong những giờ khắc phục sự cố vừa qua”, thông cáo viết.
Đứng tên thư xin lỗi là ông Lê Hồng Minh – CEO của VNG. VNG cho biết, cam kết căn cứ theo đặc thù và tính chất các sản phẩm và dịch vụ, VNG sẽ liên hệ để thông tin thêm cũng như cùng các đối tác, khách hàng và người sử dụng “xem xét về những thiệt hại cụ thể (nếu có) để đảm bảo quyền lợi chính đáng, phù hợp quy định”.