Bỏ hơn 60 triệu mua máy giặt xịn nhưng quần áo lại bị xé rách tan nát, người đàn ông “sôi máu” đâm đơn kiện và phản ứng của nhãn hàng

P.H |
Bỏ hơn 60 triệu mua máy giặt xịn nhưng quần áo lại bị xé rách tan nát, người đàn ông “sôi máu” đâm đơn kiện và phản ứng của nhãn hàng
Bỏ hơn 60 triệu mua máy giặt xịn nhưng quần áo lại bị xé rách tan nát, người đàn ông “sôi máu” đâm đơn kiện và phản ứng của nhãn hàng

Ông Erol Aydin không ngần ngại kiện hãng máy giặt và đòi bồi thường hàng nghìn bảng Anh sau khi nhận được phản hồi "không mấy dứt khoát" từ họ.

Vụ việc hy hữu được tờ The Sun đưa tin vào ngày 19/5. Theo đó, một người đàn ông tên Erol Aydin, 62 tuổi (London, Anh Quốc) cho biết ông đã chi 1.950 bảng Anh (hơn 60 triệu đồng) cho một chiếc máy giặt cao cấp Miele W5000 trong một lần sửa sang lại nhà bếp năm 2011. Tuy nhiên, trong vòng 1 năm qua, chiếc máy bắt đầu làm hỏng hầu như tất cả quần áo của gia đình ông. "Quần áo cứ dần dần bị rách, nát thậm chí bị xé tan tác", ông Erol Aydin bức xúc nói.

Theo lời kể của ông, trong đống quần áo hư hại có cả quần jeans Levi giá 6 triệu, sơ mi Dunhill giá 9,2 triệu và hàng loạt quần áo có chất lượng và giá thành cao.

Ông Aydin khẳng định chiếc máy giặt ông mua được bảo hành 10 năm nhưng công ty Miele đã không thể sửa chữa được chiếc máy và họ cũng không bồi thường cho đống quần áo bị xé tan nát của ông. Quá phẫn nộ, ông đâm đơn kiện ra toà và đòi hàng nghìn bảng Anh tiền bồi thường từ phía bán hàng. Tại toà án quận Trung tâm London, ông cho hay: "Chiếc máy giặt tự xưng chất lượng hàng đầu này đang dần dần kéo sợi chỉ, chùn vải và xé toạc tất cả quần áo của tôi".

Bỏ hơn 60 triệu mua máy giặt xịn nhưng quần áo lại bị xé rách tan nát, người đàn ông “sôi máu” đâm đơn kiện và phản ứng của nhãn hàng - Ảnh 2.
Bỏ hơn 60 triệu mua máy giặt xịn nhưng quần áo lại bị xé rách tan nát, người đàn ông “sôi máu” đâm đơn kiện và phản ứng của nhãn hàng - Ảnh 3.

Quần áo sau khi giặt máy bị kéo chỉ và rách tan nát

Bỏ hơn 60 triệu mua máy giặt xịn nhưng quần áo lại bị xé rách tan nát, người đàn ông “sôi máu” đâm đơn kiện và phản ứng của nhãn hàng - Ảnh 4.

Quần bò cũng bị rách

Trước cáo buộc của ông Aydin, Miele cho biết họ đã 2 lần bảo hành, cố gắng sửa chữa chiếc máy giặt cho ông Aydin tuy nhiên, họ không có nghĩa vụ sửa chữa một thiết bị với chi phí vượt quá "mức phí sửa chữa được quy định". Công ty cũng tuyên bố rằng chiếc máy giặt bị cài đặt không chính xác.

Bỏ hơn 60 triệu mua máy giặt xịn nhưng quần áo lại bị xé rách tan nát, người đàn ông “sôi máu” đâm đơn kiện và phản ứng của nhãn hàng - Ảnh 5.

Miele là thương hiệu đến từ Đức

Bên ngoài tòa án, ông Aydin còn khai rằng công ty Miele muốn bồi thường cho ông một chiếc máy giặt mới nhưng ông không chấp nhận và sẽ tiếp tục với vụ kiện của mình. Phiên toà xét xử được cho sẽ sớm được diễn ra.

Bỏ hơn 60 triệu mua máy giặt xịn nhưng quần áo lại bị xé rách tan nát, người đàn ông “sôi máu” đâm đơn kiện và phản ứng của nhãn hàng - Ảnh 6.

Ông Erol Aydin kiện hãng máy giặt ra toà sau khi hàng loạt quần áo của mình bị máy làm cho tan nát

theo DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ

Bạn đọc có thể báo tin, gửi bài viết, clip, ảnh về email thegioi@ttvn.vn để nhận nhuận bút cao trong vòng 24h. Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Trí Thức Trẻ
    Công ty Cổ phần VCCorp

    © Copyright 2010 - 2022 – Công ty Cổ phần VCCorp

    Tầng 17,19,20,21 Toà nhà Center Building - Hapulico Complex,
    Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
    Email: btv@soha.vn
    Giấy phép số 2411/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 31 tháng 07 năm 2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thế Tân

    Liên hệ quảng cáo:
    Hotline: 0942.86.11.33
    Email: giaitrixahoi@admicro.vn
    Hỗ trợ & CSKH:
    Tầng 20, tòa nhà Center Building, Hapulico Complex,
    số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
    Tel: (84 24) 7307 7979
    Fax: (84 24) 7307 7980
    Chính sách bảo mật

    Chat với tư vấn viên