20 phút trước giờ cửa hàng Best Buy ở Westchester, New York vào ngày Black Friday, không gian hầu như chẳng có gì khác biệt so với chiều thứ 6 hàng tuần.
Tại lối ra vào, có một bảng hiệu quảng cáo các sản phẩm giảm giá dịp Black Friday vẫn còn hàng. Đó là bởi người Mỹ ngày càng ít mua sắm trực tiếp tại các trung tâm.
Vắng lặng đến bất thường. Ti vi, phụ kiện công nghệ, đồ chơi trẻ em - những món hàng bán chạy nhất trong các mùa Black Friday trước bị "ghẻ lạnh" trong năm nay.
Những lối đi vắng lặng, trống trơn đến mức nếu chỉ nhìn vào những hình ảnh này, nhiều người có thể nghĩ đó là một thứ hai bình lặng.