5 cô gái chưa đủ 18 tuổi đe dọa vị thế của BlackPink

Trạch Dương |

NewJeans được xem là thế lực âm nhạc mới ở Hàn Quốc, tên tuổi đang vươn tầm quốc tế. Nhóm nhạc có thành viên nhỏ nhất 14 tuổi nhiều khả năng đe dọa vị thế của BlackPink giữa lúc nhóm nổi tiếng nhất thế giới đối mặt nguy cơ tan rã.

Theo bảng xếp hạng của Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc Korea Institute for Corporate Reputation, New Jeans tiếp tục là nhóm nhạc đứng vị trí số 1 về giá trị thương hiệu tại Hàn Quốc trong tháng 9. BlackPink và NMIXX lần lượt đứng vị trí thứ hai và thứ ba.

Dữ liệu từ Viện nghiên cứu danh tiếng cho thấy NewJeans đứng đầu với chỉ số giá trị thương hiệu là 7.674.756, giảm 6,93% so với tháng trước nhưng vẫn duy trì ở mức cao.

5 cô gái chưa đủ 18 tuổi đe dọa vị thế của BlackPink - Ảnh 1.

Thành viên nhỏ nhất Hyein (thứ hai từ trái sang) của NewJeans chỉ 14 tuổi.

Xếp thứ hai là BlackPink với chỉ số 4.475.289, đứng hạng thứ 2 đồng thời tăng 6,39% so với tháng trước. Ở vị trí thứ ba là NMIXX với 3.493.470, tăng sáu bậc đáng kinh ngạc trên bảng xếp hạng với mức tăng 111,26% so với dữ liệu danh tiếng của tháng trước.

Phân tích dữ liệu lớn cho thấy các cụm từ được liên kết phổ biến nhất với NewJeans trong tháng này là cảm giác sảng khoái, quyến rũ dễ thương. Mặt khác, phân tích từ khóa của nhóm cho thấy Super Shy, OST và Billboard là những cụm từ được tìm kiếm phổ biến nhất.

Gần đây, sản phẩm âm nhạc của NewJeans đứng đầu các bảng xếp hạng với chỉ số vượt trội so với nhóm nhạc khác. Hồi tháng 9, NewJeans có hai ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng đĩa đơn kỹ thuật số quốc gia trên Circle Chart là Super Shy và ETA. Seven của Jungkook đứng ở vị trí thứ ba với chỉ số thấp hơn hẳn.

NewJeans là nhóm nhạc nữ đầu tiên của nhà HYPE (cùng công ty BTS) và đang là nhóm nhạc nữ Kpop debut thành công nhất, danh tiếng vươn tầm chỉ sau một năm ra mắt.

5 cô gái chưa đủ 18 tuổi đe dọa vị thế của BlackPink - Ảnh 2.

Tương lai của BlackPink chưa được công ty YG công bố.

NewJeans ra mắt với ca khúc Attention, vài tháng sau nổi đình đám với OMG. Chỉ sau một năm ra mắt, nhóm đạt 1,8 tỷ lượt xem trên YouTube, hiện giữ thành tích nghệ sĩ Kpop đạt 1 tỷ lượt nghe trực tuyến trên Spotify, vượt thành tích của Lisa và Jungkook.

Ngoài thành tích âm nhạc, 5 thành viên của NewJeans đang là đại sứ thương hiệu toàn cầu của hãng thời trang cao cấp, danh tiếng đang vươn xa toàn cầu, nhiều khả năng thành công như BlackPink.

Giữa lúc nhóm nhạc đàn em đang vươn lên mạnh mẽ, số phận của BlackPink - nhóm nhạc nữ hiện giữ kỷ lục bán vé concert nhiều nhất thế giới - vẫn chưa định đoạt sau khi kết thúc hợp đồng 7 năm hồi tháng 8.


Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại