3 bí quyết xây dựng thương hiệu của Nữ Nhi Store

ĐS |

Sự đón nhận của người yêu thời trang trên toàn quốc chính là "quả ngọt" xứng đáng cho nỗ lực phát triển thương hiệu của Nữ Nhi Store.

Ngày nay, kinh doanh thời trang online trở thành "mảnh đất màu mỡ" đối với nhiều bạn trẻ đam mê khởi nghiệp. Tuy nhiên, sự cạnh tranh ngày càng lớn trên thị trường cũng đòi hỏi người kinh doanh phải sở hữu một kế hoạch phát triển phù hợp và độc đáo.

Theo đó, chủ shop Nữ Nhi Store chia sẻ ngoài việc đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng và mẫu mã, bạn cần thực hiện tốt một số yếu tố sau.

Xác định rõ khách hàng mục tiêu là ai

Theo chủ shop yếu tố quyết định trong quá trình xây dựng cửa hàng thời trang chính là xác định chân dung khách hàng. Có thể dựa trên các yếu tố như: độ tuổi, giới tính, công việc, thu nhập,... Theo đó, nếu đối tượng hướng tới là người trẻ nữ, bạn sẽ ưu tiên phong cách trẻ trung, năng động, kiểu dáng thoải mái.

Ngược lại, với đối tượng là bộ phận nhân viên văn phòng, phong cách thời trang lịch sự cùng màu sắc nhã nhặn lại trở thành lựa chọn ưu tiên.

3 bí quyết xây dựng thương hiệu của Nữ Nhi Store - Ảnh 1.

Theo chủ shop Nữ Nhi Store, bước đầu tiên quan trọng nhất là xác định phân khúc và đối tượng khách hàng

Tìm kiếm và lựa chọn kênh bán hàng phù hợp

Sau khi đã biết được khách hàng của mình thuộc nhóm đối tượng nào, việc lựa chọn kênh bán sẽ tác động trực tiếp đến doanh thu của ngành hàng thời trang. Bạn cần xác định kênh bán trực tiếp tại cửa hàng, bán online hay kết hợp cả 2 hình thức này sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.

Chủ shop Nữ Nhi Store giải thích thêm, đây là bước quan trọng vì mỗi nhóm khách hàng sẽ có một thị hiếu tiêu dùng và mua sắm khác nhau. "Ví dụ, thời trang trẻ em sẽ rất chuộng kênh online vì giá thành không quá cao, phân theo size vừa vặn với các bé mà không nhất thiết phải thử trước. Tuy nhiên, trang phục dành cho lứa tuổi trung niên lại rất khác.

Nhóm khách hàng này ít sử dụng công nghệ hơn, khó tính hơn trong việc ướm thử và mua sắm, thế nên, kênh bán offline tại cửa hàng nên được áp dụng."

3 bí quyết xây dựng thương hiệu của Nữ Nhi Store - Ảnh 2.

Hướng tới các bạn nữ trẻ trung, chủ shop Nữ Nhi Store đẩy mạnh kênh bán online thông qua Fanpage.

Có kế hoạch truyền thông hiệu quả

Chủ shop Nữ Nhi Store cho biết thêm, trong kỷ nguyên 4.0, truyền thông đóng vai trò không thể thay thế đối với sự phát triển của bất cứ ngành nghề kinh doanh nào. Lĩnh vực này bao gồm các hoạt động như quảng bá, giới thiệu nhằm thu hút, tạo dựng uy tín trong lòng khách hàng khắp nơi. Chính vì thế, Nữ Nhi Store đặc biệt chú ý đến câu chuyện thương hiệu, hình ảnh chuyên nghiệp của sản phẩm cũng như các chiến dịch marketing hiệu quả. Đây được xem là chìa khóa để địa chỉ này được nhiều người biết đến và cảm thấy an tâm khi mua sắm tại đây.

3 bí quyết xây dựng thương hiệu của Nữ Nhi Store - Ảnh 3.

Trong thời buổi bùng nổ truyền thông số, khách hàng mua sắm qua "màn hình" cần hình ảnh bắt mắt, chân thực về thương hiệu và sản phẩm.

Xây dựng cầu nối đến với khách hàng thông qua việc chăm chỉ cập nhật xu thế kinh doanh, cùng chúc cho chủ shop cũng như Nữ Nhi Store sẽ không ngừng phát triển, góp phần vào sự vững mạnh của lĩnh vực kinh doanh thời trang tại Việt Nam.

Tìm hiểu thêm thông tin về Nữ Nhi Store tại fanpage: https://www.facebook.com/nunhistore1

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại