Các nhà sáng tạo Shorts nổi bật được tôn vinh dựa trên 3 tiêu chí
Creatively: sự tự do sáng tạo với nhiều định dạng cho phép các nhà sáng tạo được thoải mái thể hiện bản thân theo cách họ muốn. Những kênh nổi bật trong hạng mục này có thể kể đến như: FAPTV, MisThy, Cris Devil Gamer, Jenny Huỳnh, v.v…
Emotionally: YouTube không chỉ mang đến cho các nhà sáng tạo khả năng tiếp cận rộng rãi trên toàn thế giới mà còn mang đến những kết nối cảm xúc sâu sắc hơn với người hâm mộ. Điển hình có thể kể đến như các kênh: Báo Tuổi Trẻ, Tuyết Bích Collection, Long Chun, Tinh Long, Dương Dê, Davo’s Lingo…
Financially: YouTube là nền tảng video duy nhất cung cấp cho các nhà sáng tạo nhiều hình thức kiếm tiền đa dạng. Các kênh kiểu mẫu trong hạng mục này đã được sướng tên như: Lê Dương Bảo Lâm, Ben Eagle, Ngọc Yakult, Lạc Việt Intech Niềng Răng…
Booths của MCV Network - Địa điểm check-in “cháy máy” của các khách mời
Đến với siêu lễ hội hoá trang "YouTube Creators Carnival" các khách mời sẽ được tham gia vào các hoạt động thú vị trong thế giới đầy màu sắc, được thưởng thức các tiết mục đặc sắc đến từ các nghệ sĩ. Và dĩ nhiên, không thể thiếu màn DJ bùng nổ trong đêm tiệc Halloween này.
Xuất hiện tại siêu lễ hội hoá trang "YouTube Creators Carnival" với vai trò khách mời đặc biệt của MCV Group, các nhà sáng tạo nội dung gây ấn tượng với những bộ trang phục đậm chất Halloween.
Được biết, đây là chủ nhân của các kênh YouTube đang hợp tác trong hệ thống MCV Network như: Miko Lan Trinh - Kenji, Xóm Bất Ổn, Góc của Hằng, Khói Bếp Và Gió, … các đài truyền hình như: Truyền hình Đồng Nai, Thời sự Đồng Nai, Truyền hình Bình Dương, BTV Thể Thao, Truyền hình Tây Ninh, Truyền hình Hậu Giang, Báo Người Lao Động…
Miko Lan Trinh - Kenji hóa trang ấn tượng tại sự kiện
Các khách mời với trang phục, hóa trang ấn tượng tại sự kiện
Theo đó, từ năm 2021, MCV trở thành đối tác MCN của YouTube với hệ thống hơn 650 kênh, đạt gần 1 tỷ lượt xem mỗi tháng trên nền tảng. MCV đã hợp tác cùng các công ty sản xuất và truyền thông, các cơ quan báo đài và các nhà sáng tạo nội dung hàng đầu hướng tới mục tiêu dẫn đầu mạng lưới nội dung ngắn trên nền tảng YouTube trong 3 năm tới.