24 chi tiết nhỏ nhưng cưng phát xỉu giúp các khách sạn ghi điểm ầm ầm trong mắt khách hàng

ĐỨC 2 XÍCH |

Định nghĩa của việc làm dịch vụ có tâm là như thế này nè!

Ai trong số chúng ta cũng mong muốn được ở những khách sạn xịn để bõ số tiền bỏ ra: Từ niềm đam mê tuyệt đối với việc được tận hưởng các dịch vụ đắt tiền, hoặc đơn giản hơn là lăn mình trong bộ ga trải giường sạch sẽ.

Và đây, họ sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

24 chi tiết nhỏ nhưng cưng phát xỉu giúp các khách sạn ghi điểm ầm ầm trong mắt khách hàng - Ảnh 1.

Thang dành riêng cho những người thích đùa nghịch tại khách sạn nơi tôi trọ

24 chi tiết nhỏ nhưng cưng phát xỉu giúp các khách sạn ghi điểm ầm ầm trong mắt khách hàng - Ảnh 2.

Bảng này là để thông báo thời tiết ngoài trời

24 chi tiết nhỏ nhưng cưng phát xỉu giúp các khách sạn ghi điểm ầm ầm trong mắt khách hàng - Ảnh 3.

Một chiếc bồn vệ sinh cực hiện đại ở Nhật Bản

24 chi tiết nhỏ nhưng cưng phát xỉu giúp các khách sạn ghi điểm ầm ầm trong mắt khách hàng - Ảnh 4.

Chiếc phòng họp siêu xịn xò tại khách sạn tôi đang ở, hóa ra trước đây nó từng là ngân hàng

24 chi tiết nhỏ nhưng cưng phát xỉu giúp các khách sạn ghi điểm ầm ầm trong mắt khách hàng - Ảnh 5.

Mướt mắt

24 chi tiết nhỏ nhưng cưng phát xỉu giúp các khách sạn ghi điểm ầm ầm trong mắt khách hàng - Ảnh 6.

Đèn khiến mọi người vừa đỡ chói mắt lại còn sang cả cái sảnh

24 chi tiết nhỏ nhưng cưng phát xỉu giúp các khách sạn ghi điểm ầm ầm trong mắt khách hàng - Ảnh 7.

View hút hồn dành cho hội thú cưng

24 chi tiết nhỏ nhưng cưng phát xỉu giúp các khách sạn ghi điểm ầm ầm trong mắt khách hàng - Ảnh 8.

Chỗ này có cả loa Bluetooth dành cho khách nè

24 chi tiết nhỏ nhưng cưng phát xỉu giúp các khách sạn ghi điểm ầm ầm trong mắt khách hàng - Ảnh 9.

View này thì chẳng nhẽ không chất?

24 chi tiết nhỏ nhưng cưng phát xỉu giúp các khách sạn ghi điểm ầm ầm trong mắt khách hàng - Ảnh 10.

Sống xanh là thế nào?

24 chi tiết nhỏ nhưng cưng phát xỉu giúp các khách sạn ghi điểm ầm ầm trong mắt khách hàng - Ảnh 11.

Cưng xỉu

24 chi tiết nhỏ nhưng cưng phát xỉu giúp các khách sạn ghi điểm ầm ầm trong mắt khách hàng - Ảnh 12.

Khách sạn tôi ở từng là một nhà nguyện

24 chi tiết nhỏ nhưng cưng phát xỉu giúp các khách sạn ghi điểm ầm ầm trong mắt khách hàng - Ảnh 13.

Giường yêu cho bé iPhone

24 chi tiết nhỏ nhưng cưng phát xỉu giúp các khách sạn ghi điểm ầm ầm trong mắt khách hàng - Ảnh 14.

Còn chỗ tôi là nhà máy nấu bia cũ

24 chi tiết nhỏ nhưng cưng phát xỉu giúp các khách sạn ghi điểm ầm ầm trong mắt khách hàng - Ảnh 15.

Kính có hẳn chỗ không thể bị mờ bởi hơi nước

24 chi tiết nhỏ nhưng cưng phát xỉu giúp các khách sạn ghi điểm ầm ầm trong mắt khách hàng - Ảnh 16.

Một anh quản gia robot mang đồ ăn tới cho tôi ngay sau khi order

24 chi tiết nhỏ nhưng cưng phát xỉu giúp các khách sạn ghi điểm ầm ầm trong mắt khách hàng - Ảnh 17.

Chiếc điện thoại của khách sạn có thể mang ra ngoài dành cho khách

24 chi tiết nhỏ nhưng cưng phát xỉu giúp các khách sạn ghi điểm ầm ầm trong mắt khách hàng - Ảnh 18.

Ghi chú gối mềm hoặc cứng, tùy từng người lựa chọn

24 chi tiết nhỏ nhưng cưng phát xỉu giúp các khách sạn ghi điểm ầm ầm trong mắt khách hàng - Ảnh 19.

Nhiệt kế trên vòi hoa sen hiển thị nhiệt độ của nước, tiện nhỉ?

24 chi tiết nhỏ nhưng cưng phát xỉu giúp các khách sạn ghi điểm ầm ầm trong mắt khách hàng - Ảnh 20.

Nhìn thế này ai chẳng mê!

24 chi tiết nhỏ nhưng cưng phát xỉu giúp các khách sạn ghi điểm ầm ầm trong mắt khách hàng - Ảnh 21.

Quào lun!

24 chi tiết nhỏ nhưng cưng phát xỉu giúp các khách sạn ghi điểm ầm ầm trong mắt khách hàng - Ảnh 22.

Thế này mà không quay lại thì có lỗi với bản thân quá

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại