2018 - năm của loạt thị phi "ì xèo" nhất showbiz Âu Mỹ: Từ tin đồn "đổ vỏ", scandal đánh nhau cho đến có con rơi!

Tee |

Cùng điểm lại những sự kiện rầm rộ nhất showbiz Âu Mỹ trong năm 2018 làm dân tình bàn tán không ngớt.


Kylie Jenner chẳng nói chẳng rằng sinh hạ em bé và bị đồn bắt bạn trai "đổ vỏ"

2018 - năm của loạt thị phi ì xèo nhất showbiz Âu Mỹ: Từ tin đồn đổ vỏ, scandal đánh nhau cho đến có con rơi! - Ảnh 1.

Mặc cho truyền thông rầm rộ đăng tin, riêng Kylie Jenner suốt 9 tháng 10 ngày trước khi sinh chẳng hề hé miệng về chuyện cô có bầu.

Đến tháng 2 năm nay, cô út nhà Kardashian cuối cùng đã hạ sinh cô bé Stormi, và kể từ đó Kylie mới công khai chia sẻ về chuyện có con với rapper Travis Scott.

Bên cạnh đó, cũng đã xảy ra khá nhiều thị phi xoay quanh cô bé Stormi này, như nghi vấn người bố thật sự của cô bé là chàng vệ sĩ gốc Á của Kylie , người khác thì cho rằng Stormi là con gái của Tyga - bạn trai cũ của Kylie.

Nhưng tất nhiên, mọi tin đồn đều bị Kylie lẫn Tyga và chàng vệ sĩ phủ nhận.

Demi Lovato nhập viện cấp cứu vì sốc ma túy

2018 - năm của loạt thị phi ì xèo nhất showbiz Âu Mỹ: Từ tin đồn đổ vỏ, scandal đánh nhau cho đến có con rơi! - Ảnh 2.

Tháng 7 năm nay, Demi Lovato suýt nữa đã mất mạng vì bị sốc ma túy. Cô đã rơi vào tình trạng bất tỉnh khi nhân viên y tế có mặt tại nhà. Demi ngay khi đó được cấp cứu tại chỗ và đưa đến bệnh viện. Sau sự cố, nữ ca sĩ cũng đã vào trung tâm cai nghiện và kết thúc chương trình điều trị vào tháng 11.

Demi Lovato vốn đã gặp rắc rối với chất gây nghiện suốt nhiều năm trước đó. Cô từng ra mắt ca khúc "Sober" để thổ lộ về chuyện tái nghiện sau một thời gian cai.

Cuộc tình tên lửa của Ariana Grande và Pete Davidson

2018 - năm của loạt thị phi ì xèo nhất showbiz Âu Mỹ: Từ tin đồn đổ vỏ, scandal đánh nhau cho đến có con rơi! - Ảnh 3.

Chỉ sau 1 tháng hẹn hò, Ariana Grande đã quyết định nhận lời cầu hôn của Pete Davidson. Nhưng cuộc tình này đã không kéo dài lâu vì vài tháng sau đó, cặp đôi đã hủy hôn ước.

Có nguồn tin cho biết, lý do là vì Ariana cảm thấy quá xúc động sau cái chết của người bạn trai cũ Mac Miller, dẫn đến việc cô cho rằng thời điểm bấy giờ là không phù hợp để tiếp tục mối quan hệ với Pete.

Nicki Minaj và Cardi B choảng nhau ì xèo giữa đêm tiệc thời trang

2018 - năm của loạt thị phi ì xèo nhất showbiz Âu Mỹ: Từ tin đồn đổ vỏ, scandal đánh nhau cho đến có con rơi! - Ảnh 4.

Hồi tháng 9, Cardi B và Nicki Minaj đã trở thành hai cái tên gây sốt vì... vụ đánh nhau tơi bời hoa lá ngay tại một bữa tiệc thuộc Tuần lễ thời trang New York có sự tham dự của nhiều sao khác.

Cardi B đã ném một chiếc giày cao gót vào Nicki, nhưng nhận lại cú thụi cùi chỏ đến u trán từ vệ sĩ của Nicki và bị xé toạc váy đến lộ cả vòng 3.

Suốt nhiều tuần sau đó, hai nữ rapper vẫn không ngừng khẩu chiến với nhau trên mạng. Cardi B nói rằng nguyên nhân đánh nhau là do Nicki nói xấu về khả năng làm mẹ của cô.

Những cuộc chia tay gây tiếc nuối

Ngoài những cuộc tình thần tốc, thì 2018 cũng chứng kiến nhiều mối quan hệ lâu dài tan vỡ trong sự nuổi tiếc của người hâm mộ. Đơn cử có cuộc hôn nhân của Jennifer Aniston và nam diễn viên Justin Theroux.

Sau khoảng 2 năm rưỡi kết hôn, họ tuyên bố chia tay vào tháng 2 năm nay. Lý do được đồn là vì cặp đôi mâu thuẫn với nhau về quyết định chọn nơi sinh sống.

2018 - năm của loạt thị phi ì xèo nhất showbiz Âu Mỹ: Từ tin đồn đổ vỏ, scandal đánh nhau cho đến có con rơi! - Ảnh 5.

Jennifer Aniston và Justin Theroux

Channing Tatum và cô vợ Jenna Dewan thì gặp nhau từ khi quay bộ phim "Step Up" năm 2006. Họ có một đám cưới lãng mạn vào năm 2009 và sau đó 4 năm thì sinh một cô con gái. 

Song, vào tháng 4 năm nay, hai ngôi sao quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 9 năm. Hiện giờ, cả hai đều đã có tình mới sau cuộc chia tay đáng tiếc.

2018 - năm của loạt thị phi ì xèo nhất showbiz Âu Mỹ: Từ tin đồn đổ vỏ, scandal đánh nhau cho đến có con rơi! - Ảnh 6.

Channing Tatum và Jenna Dewan - một trong các cặp đôi được ngưỡng mộ nhất showbiz Âu Mỹ.

Justin Bieber nối lại tình cũ với Hailey Baldwin và mau chóng kết hôn

2018 - năm của loạt thị phi ì xèo nhất showbiz Âu Mỹ: Từ tin đồn đổ vỏ, scandal đánh nhau cho đến có con rơi! - Ảnh 7.

Khi vừa nối lại tình cũ với nàng người mẫu Hailey Baldwin chưa được bao lâu, Justin Bieber đã có quyết định táo bạo là cầu hôn cô vào tháng 7 năm nay. 2 tháng sau đó, cặp đôi chính thức trở thành vợ chồng khi đăng ký kết hôn tại tòa án. Hailey hiện cũng đã đổi họ thành Hailey Bieber.

Selena Gomez nhập viện điều trị tâm thần

2018 - năm của loạt thị phi ì xèo nhất showbiz Âu Mỹ: Từ tin đồn đổ vỏ, scandal đánh nhau cho đến có con rơi! - Ảnh 8.

Selena Gomez đã đối mặt với bệnh trầm cảm suốt những năm qua. Hồi đầu năm nay, cô đã bí mật tham gia chương trình điều trị tâm lý kéo dài 2 tuần. Đến tháng 10, nữ ca sĩ lại phải vào một trung tâm điều trị tâm thần sau khi gặp phải chứng khủng hoảng tâm lý.

Theo nguồn tin của ET, tâm lý của Selena đã có diễn biến tồi tệ hơn kể từ sau khi cô thực hiện phẫu thuật ghép thận vào năm ngoái. Nữ ca sĩ suy sụp trầm trọng khi được bác sĩ báo tin lượng bạch cầu trong máu của cô trở nên thấp đáng báo động sau lần phẫu thuật này.

Drake bị vạch trần sự thật đã có con rơi

2018 - năm của loạt thị phi ì xèo nhất showbiz Âu Mỹ: Từ tin đồn đổ vỏ, scandal đánh nhau cho đến có con rơi! - Ảnh 9.

Drake và nữ diễn viên Sophie Brussaux.

Trong thời gian xảy ra cuộc tranh cãi với rapper Pusha T, Drake đã bị đối thủ tung ra một bài hát có tên "The Story of Adidon" để vạch trần về chuyện Drake có một con trai rơi tên là Adonis. Cậu bé là kết quả sau một lần ân ái của Drake với nữ diễn viên phim khiêu dâm người Pháp Sophie Brussaux.

Tháng 5/2017, Sophie đã lên tiếng khẳng định cô có con với Drake và thuê luật sư tiến hành thủ tục chứng minh danh tính người cha, đồng thời yêu cầu trợ cấp nuôi con. Lúc bấy giờ, đại diện của Drake phủ nhận những cáo buộc của Sophie.

Nhưng Sophie tiếp tục tung ra bằng chứng là những đoạn tin nhắn giữa cô và Drake. Nữ diễn viên phim khiêu dâm thậm chí nói Drake đã yêu cầu cô phá thai. Phía đại diện của rapper nổi tiếng thì cho biết họ không thể xác nhận tính xác thực của những tin nhắn này.

Cuối cùng, trong album mới phát hành năm nay có tên "Scorpion", Drake đã thừa nhận anh là một người cha. Có nguồn tin cho biết, nam rapper cũng đã gửi tiền trợ cấp cho Sophie suốt thời gian qua, chứ không bỏ mặc con của mình.

2018 - năm của loạt thị phi ì xèo nhất showbiz Âu Mỹ: Từ tin đồn đổ vỏ, scandal đánh nhau cho đến có con rơi! - Ảnh 10.

Nữ diễn viên Sophie Brussaux bế cậu bé Adonis.

Đám cưới thế kỷ "không hồi kết" của Nick Jonas và Priyanka Chopra

2018 - năm của loạt thị phi ì xèo nhất showbiz Âu Mỹ: Từ tin đồn đổ vỏ, scandal đánh nhau cho đến có con rơi! - Ảnh 11.

Mặc dù gặp gỡ từ cách đây 2 năm, nhưng đến tháng 5 năm nay, nam ca sĩ người Mỹ và Cựu Hoa hậu Thế giới người Ấn Độ mới chính thức hẹn hò.

Tốc độ yêu nhanh như tên lửa, cặp đôi đính hôn vào tháng 7 và rồi tổ chức đám cưới hoành tráng tại một cung điện ở Ấn Độ. Họ đã làm hẳn 2 hôn lễ theo truyền thống văn hóa của mỗi người, hôn lễ đầu tiên theo nghi thức phương Tây và đám cưới thứ 2 theo truyền thống đạo Hindu của Ấn Độ.

Chưa hết, cặp sao lại còn tổ chức thêm nhiều tiệc cưới sau đó trong suốt vài tuần, khiến cho chuỗi ngày làm đám cưới của họ như không có... hồi kết.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại